HP Pro 240 G9 6M3V4PA AiO cho văn phòng: đẹp không gian, màn hình lớn, tối ưu chi phí

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 25/9/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    16/23

    Hiện có rất nhiều văn phòng chú trọng vào không gian làm việc cho nhân viên. Và đa số văn phòng nhất là những mảng liên quan đến sáng tạo hiện tại áp dụng phong cách mở để gắn kết cũng như cho không gian thoáng đãng hơn thay vì khép kín như ngày xưa.

    [​IMG]

    Như vậy, thiết bị làm việc cũng đòi hỏi làm sao để hòa hợp với không gian đó, laptop thì màn hình quá nhỏ so với một số nhu cầu công việc, còn PC thì dây nhợ lằng nhằng phá vỡ thẩm mỹ của không gian. Đó là lúc AIO lên tiếng, và cụ thể ở đây là All in one HP Pro 240 G9 6M3V4PA vừa đáp ứng tiêu chí gọn đẹp, vừa mạnh mẽ mang đến năng suất công việc tối đa.

    Trước hết hãy xem qua ngoại hình của chiếc máy này. Bạn sẽ dễ lầm tưởng nó là cái màn hình và phải kết nối với thùng máy để xài. Nhưng không, All in one đúng như cái tên của nó, tất cả trong một cả bộ xử lý, loa, webcam,...đều được tích hợp ngay trên cái trông như màn hình. Điều này giúp không gian hiển thị rộng rãi như một màn hình rời nhưng lại cực kỳ gọn gàng như một chiếc laptop mà không cần thêm một thiết bị nào khác.

    [​IMG]

    Máy HP Pro 240 G9 6M3V4PA có thiết kế phẳng, phù hợp với xu hướng thế giới phẳng hiện tại. Dù được tích hợp cả bộ vi xử lý phía sau nhưng máy vẫn cực kỳ mỏng. Từng đường nét được thiết kế tinh tế và chỉn chu góp phần làm sang trọng thêm không gian văn phòng hiện đại.

    Máy sở hữu màu đen xám dễ phối với nhiều không gian, nội thất khác nhau. Cùng với đó là một chân máy chắc chắn, được thiết kế thông thoáng và tối ưu thêm không gian phía dưới để có thể đặt thêm đồ vật hay một chậu cây mà bạn yêu thích. Tổng thể gọn, nhẹ và sang trọng phù hợp với những vị trí như góc làm việc của trưởng phòng, lãnh đạo hoặc bàn lễ tân chuyên tiếp khách.

    Việc trang bị tất cả mọi thứ sẵn sàng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thêm được một khoản ngân sách đáng kể, từ loa đến webcam, chuột và bàn phím đều được trang bị sẵn sàng. Webcam được ẩn sau màn hình đảm bảo tính riêng tư cũng như thẩm mỹ cho tổng thể thiết kế, khi cần sử dụng sẽ được nâng lên cực kỳ dễ dàng và tiện lợi. Âm thanh vừa đủ để họp online hoặc thư giãn nhẹ sau những giờ làm việc căng thẳng bởi loa được trang bị bên dưới màn hình. Bàn phím và chuột cùng màu cũng có trong hộp sản phẩm, chỉ cần kết nối và sử dụng, quá là tiện lợi đúng không nào?


    Chỉ trong mức giá khoảng 22 triệu bạn đã có cho mình một chiếc máy hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ phù hợp với các công việc văn phòng.

    • CPU: Intel Core i7-1255U (3.5Ghz Upto 4.7GHz,10 nhân, 12 luồng, 12MB)
    • RAM: 8GB (1 x 8GB) DDR4-3200 MHz
    • Ổ cứng: 512GB PCIe NVMe SSD
    • VGA: Intel Iris Xe Graphics
    Bộ vi xử lý đã Core i7 lại còn thế hệ 12, vừa mạnh vừa tiết kiệm điện với 10 nhân 12 luồng phân chia công việc hợp lý, dễ dàng xử lý tác vụ đơn nhân lẫn đa nhân. Từ những tác vụ văn phòng từ cơ bản như soạn thảo văn bản hành chính đến việc xử lý hàng ngàn dòng Excel phức tạp đều được thực hiện một cách trơn tru và dễ dàng.
    [​IMG]

    Đồ họa tuyệt vời với Intel Iris Xe Graphic sẵn sàng cho bạn trải nghiệm nội dung hiển thị tuyệt vời. Từ hình ảnh báo cáo, đến những khi xem phim/MV ca nhạc thư giãn hay nếu bạn yêu thích game online thì cấu hình này cũng đủ cho bạn chiến những tựa game nhẹ nhàng đó.
    Cổng kết nối đủ cho những nhu cầu kết nối thông dụng, gồm:

    • 1 RJ-45 cho kết nối mạng ổn định giảm giật lag hơn
    • 1 HDMI
    • 4 USB Type-A
    • 1 headphone/microphone combo
    Với kết nối không dây thì máy có kết nối Bluetooth và Wifi cho bạn yên tâm làm việc.
    Chưa kể máy còn sở hữu màn hình 23.8inch cực kỳ rộng rãi cho công việc lẫn giải trí. Với độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh sắc nét từng chi tiết cũng như tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng hơn. Đặc biệt màn hình HP luôn được thiết kế mang lại cảm giác dịu mắt dù làm việc lâu giúp đôi mắt bạn luôn khỏe và không bị mỏi dù phải ngồi máy 8 giờ/ngày
    Nhìn chung với mức giá chưa đến 23 triệu, bạn đã có một chiếc máy đẹp khỏe lại còn tối ưu chi phí và giải phóng không gian văn phòng thì không lý do gì để từ chối HP Pro 240 G9 6M3V4PA đúng k nào?
     
  2. Vivive

    Vivive Member
    16/23

    Con này độ phủ màn hình bao nhiêu nhỉ
     
  3. Chimsau

    Chimsau Member
    16/23

    Dạo này thấy nhiều doanh nghiệp dần chuyển sang AiO. Đúng là nó gọn gàng hơn sang hơn, nhưng chỉ hợp với những vị trí như lễ tân này nọ thôi chứ nguyên dàn nhân viên xài máy này thì hơi tốn diện tích và không di chuyển được
     
  4. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    72% NTSC gần bằng 100% sRGB ấy b
     

Chia sẻ trang này