HP ProDesk 400 G6 mini (60U53PA): Nhỏ gọn, mạnh mẽ, Intel vPro, Windows 11

Thảo luận trong 'Tin tức Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 26/6/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Với mức giá chỉ hơn 12 triệu đồng, HP ProDesk 400 G6 mini (60U53PA) là một lựa chọn hấp dẫn cho nhu cầu công việc văn phòng.

    [​IMG]

    Cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu công việc

    Được trang bị con chip Intel Core i5-10500T 6 nhân 12 luồng, 8GB RAM và SSD 256GB PCIe NVMe, HP ProDesk 400 G6 mini (60U53PA) có thể đáp ứng mượt mà nhiều công việc văn phòng khác nhau tử xử lý các file số liệu hàng chục ngàn dòng, chỉnh sửa hình ảnh/video cơ bản, thiết kế hình ảnh đơn giản, các công việc online, content, quản trị website…

    Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ nâng cấp khá dễ dàng với 1 slot RAM còn trống và một slot 2.5 inch chưa sử dụng đến. Khi có nhu cầu nhiều hơn, người dùng có thể dễ dàng gắn thêm RAM, SSD/HDD để tăng khả năng đa nhiệm, mở rộng khả năng lưu trữ.

    [​IMG]

    Với những doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí ban đầu thì đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dù Không mạnh như phiên bản desktop nhưng Intel Core i5-10500T vẫn cho hiệu năng mạnh mẽ có thể sử dụng tốt trong 3 - 5 năm tới, thậm chí là hơn. Việc hỗ trợ tới 64GB RAM, còn trống một slot 2.5 inch giúp cho việc nâng cấp về sau trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Hỗ trợ nền tảng Intel vPro

    Là một dòng máy doanh nghiệp, HP ProDesk 400 G6 mini được trang bị chipset Intel Q470 với hỗ trợ nền tảng Intel vPro cung cấp nhiều tính năng chuyên sâu, khả năng bảo mật và quản lý hệ thống tốt hơn cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Với những chiếc mini PC doanh nghiệp, người dùng cá nhân cũng có thể hưởng lợi nhờ tính ổn định, bền bỉ sau nhiều năm sử dụng.

    Siêu nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian

    Chỉ hơn 1kg và kích thước chưa đến một gang tay, HP ProDesk 400 G6 mini có thể nằm gọn gàng sau màn hình, dưới gầm bàn hoặc sử dụng chân để dựng đứng ở một góc nhỏ trên bàn làm việc. Thậm chí bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, balo để mang đi làm hàng ngày và thậm chí nó còn nhẹ nhàng và gọn gàng hơn cả một chiếc laptop. Chỉ cần bạn có một màn hình trên công ty và một màn hình ở nhà, sáng rút máy mang đi, chiều đang làm dở công việc thì rút máy tối về làm tiếp cực kỳ tiện lợi.

    [​IMG]

    Với những văn phòng nhiều nhân viên, việc sử dụng máy tính mini cũng giúp không gian trở nên gọn gàng. Và một điều quan trọng nữa, HP ProDesk 400 G6 mini có công suất tiêu thụ cực kỳ thấp, chỉ tương đương với một chiếc laptop văn phòng bình thường vì vậy sẽ giúp hóa đơn tiền điện hàng tháng giảm đáng kể nếu triển khai ở quy mô hàng trăm máy.

    Sẵn sàng để làm việc

    HP ProDesk 400 G6 mini được cài sẵn Windows 11 bản quyền, trang bị sẵn cả chuột và bàn phím. Bạn chỉ cần có thêm một chiếc màn hình nữa là sẵn sàng để sử dụng mà không cần thiết lập quá nhiều bước. Đây tiếp tục rõ ràng là một ưu điểm lớn khi các doanh nghiệp triển khai số lượng lớn.

    Đầy đủ mọi kết nối cần thiết

    Để không gian làm việc thêm gọn gàng, HP ProDesk 400 G6 mini đã được trang bị sẵn WiFi hai băng tần và Bluetooth 5.0 giúp việc kết nối mạng và các thiết bị ngoại vi cực kỳ đơn giản.

    [​IMG]

    Về kết nối vật lý, máy được trang bị rất nhiều cổng ở cả mặt trước lẫn mặt sau bao gồm:

    Cổng kết nối mặt trước

    • 1 x USB 3.2 Gen1 Type-C (w/ quick charge)

    • 1 x USB 3.2 Gen1 Type-A

    • 1 x USB 3.1 Gen2 Type-A

    • 1 x Audio Jack
    Cổng kết nối mặt sau

    • 1 x HDMI 1.4b

    • 1 x DisplayPort 1.4

    • 2 x USB 3.1 Gen2 Type-A

    • 2 x USB 2.0

    • 1 x RJ45 LAN

    • 1 x DC-in
    Bạn thậm chí có thể sử dụng đến hai màn hình cùng lúc để mở rộng thêm không gian làm việc từ đó tăng hiệu suất công việc.
     

Chia sẻ trang này