HP Z24n G3 - Màn hình chuyên nghiệp cho dân đồ họa

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 28/11/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    16/23

    Màn hình Z vẫn luôn là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho dân đồ họa với màu sắc chính xác, thiết kế hiện tại truyền cảm hứng làm việc, không hở sáng cùng nhiều điểm tuyệt vời khác.

    Màu sắc chính xác cho nhu cầu chuyên nghiệp

    Tất cả các màn hình thuộc dòng Z của HP đều cho màu sắc có độ chính xác cao, và tất nhiên HP Z24n G3 cũng không ngoại lệ. Màn hình có khả năng hiển thị 99% sRGB và delta E luôn dưới 2. Mức độ đều màu và đều sáng tất cả các điểm trên màn hình HP Z cũng rất tốt, lý tưởng cho các nhu cầu thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Về tổng thể, HP Z24n G3 có kích thước 24 inch - vừa đủ cho các nhu cầu thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, chiếm không quá nhiều không gian. Màn hình có độ phân giải 1920 x 1200 tức tỷ lệ 16:10 lý tưởng cho nhu cầu làm việc. Tỷ lệ 16:10 đồng nghĩa với màn hình dài hơn giúp việc sử dụng không gian tốt hơn theo chiều dọc.

    [​IMG]

    Với nhiều phần mềm dựng phim, chỉnh sửa hình ảnh thì màn hình cao cũng mang lại nhiều điểm lợi. Ví dụ như khi sử dụng phần mềm dựng phim cần nhiều lớp thì màn hình cao rõ ràng lợi thế hơn.

    Thiết kế cao cấp mặt trước lẫn mặt sau

    Không chỉ có viền màn hình siêu mỏng tất cả các cạnh, chân máy hiện đại bắt mắt mà HP còn trau chuốt cả mặt sau của màn hình. Mọi chi tiết nhỏ đều có độ hoàn thiện cao, tinh tế mang đến tổng thể màn hình ấn tượng và nổi bật khi so với các sản phẩm cùng phân khúc.

    Bên cạnh đó, HP cũng đã loại bỏ hệ thống nút bấm có phần hơi rườm rà, khó thao tác ra khỏi Z24n G3. Thay vào đó chúng ta chỉ còn một nút nguồn cùng với một nút điều khiển đa năng (joystick) duy nhất ở mặt sau.

    [​IMG]

    Nhìn từ mặt sau, Z24n G3 cực kỳ sang trọng với chất liệu kim loại, các đường cắt vát mạnh mẽ, hiện tại HP cũng đã áp dụng thiết kế này lên các dòng màn hình, máy tính AiO cao cấp khác của hãng mang đến sự đồng bộ, đặc trưng thương hiệu riêng.

    Nổi bật chính giữa mặt sau là một logo chữ Z duy nhất kết hợp màu xám đặc trưng được HP sử dụng trên toàn bộ dải sản phẩm dòng Z workstation của hãng. Thiết kế mới này sẽ giúp cho màn hình HP Z24n G3 phù hợp với những không gian mở, văn phòng hiện đại cũng như góp phần tô điểm cho không gian làm việc của bạn.

    Chân máy linh hoạt

    Tất cả màn hình dòng Z của HP đều có chân đế được thiết kế linh hoạt để người dùng có thể nâng hạ độ cao với biên độ 15 cm. Ngoài ra bạn còn có thể xoay đứng màn hình khi cần không gian chiều cao nhiều hơn. Chưa hết, bạn còn có thể xoay phải, xoay trái để có thể đổi góc làm việc hoặc để nhiều người cùng xem nội dung trên màn hình.

    [​IMG]

    Với những bạn muốn sử dụng arm màn hình thì HP cũng trang bị sẵn ngàm VESA rời 100mm. Cách làm này rất hợp lý bởi nếu tích hợp sẵn ngàm lên màn hình thì thiết kế trông sẽ hơi thô, thay vào đó HP chuyển sang sử dụng ngàm hình tròn cực kỳ gọn gàng và hiện đại.

    Trang bị tính năng daisy chain

    [​IMG]

    Daisy chain là một tính năng giúp cho bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn nếu sử dụng 2 màn hình cùng lúc. Cụ thể, HP Z24n G3 được trang bị một cổng DP 1.4 input và một cổng DP 1.4 output. Chỉ cần sử dụng một sợi DisplayPort nối từ thùng máy/laptop lên màn hình thứ nhất sau đó bạn chỉ cần dùng một sợi DisplayPort nối từ màn hình thứ nhất sang màn hình thứ hai. Và tất nhiên hai màn hình vẫn hoạt động độc lập, ổn định.
     
  2. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Giá con này như nào bác nhỉ
     
  3. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Tầm 7 triệu đó bác, 7 triệu mà làm màn hình văn phòng với thiết kế cơ bản là quá ok rồi
     
  4. Chimsau

    Chimsau Member
    16/23

    Theo mình đánh giá thì con này nhìn không sướng bằng Mac nhưng nếu trong tầm giá nhìn nó là ổn nhất, k có bị mỏi mắt
     

Chia sẻ trang này