Huobi Ventures chính thức tham gia đầu tư chiến lược vào dự án Beyond Finance

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 26/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Beyond Finance kiêu hãnh ban bố nhận được khoản đầu cơ chiến lược mới Đầu tiên trong khoảng Huobi Ventures.

    Đây là một mối quan hệ hiệp tác đầu tư đặc biệt, trong đó Beyond Finance là Công trình Đầu tiên nhận được thỏa thuận đa chiều trong khoảng Huobi Ventures và HECO Fund. Huobi sẽ tham gia đầu cơ và đưa ra những chiến lược cũng như gợi ý những quan hệ đối tác & dịch vụ giải đáp bảng giá tiền ảo trực tuyến cho Beyond Finance.

    [​IMG]

    Ông Ken trong khoảng DuckDAO chia sẻ: “Sự thành công của Beyond Finance trong việc điều hướng ngành công nghiệp hậu IDO đã là một hiện tượng, chứng cớ là việc giới thiệu của Huobi Ventures vào hệ sinh thái của các đối tác và nhà đầu tư. Những tài sản tổng hợp trong tiền điện tử vẫn đang được hình thành mỗi ngày và Beyond Finance hiện đang tiên phong trong các quyết tâm này nhằm sắm ra những cách tốt nhất tài sản tổng hợp được dùng để đạt được trị giá cho ngành nghề nói chung.”


    Huobi Ventures sẽ tham dự vào danh sách những nhà đầu cơ công ty của Beyond Finance cộng với DuckDao, Spark Digital Capital, Consensus Capital, GBIC, Blocksync, Moonwhale Ventures, X21 Digital và OKEx Blockdream Ventures.

    Huobi Ventures vừa mới đây đã ban bố dành riêng nguồn quỹ 100 triệu đô la cho những Dự án DeFi. Thêm vào đó, Huobi Ventures cũng sẽ dành $ 100 triệu đô la Mỹ để sử dụng trong các ngành sáp nhập và chiến lược mua lại. Huobi Ventures sẽ hỗ trợ, tư vấn cho Beyond Finance trong việc tạo ra một tài sản tổng hợp phi tập trung gần gũi với khách hàng.

    Sau đợt vững mạnh 88 lần trong một năm, nghe đâu sự vững mạnh của hệ sinh thái DeFi vẫn ko ngừng lại. Thỏa thuận đầu cơ chiến lược vào Beyond Finance trong khoảng Huobi Ventures là một minh chứng lúc 1 vài đại lý phân phối cấp cao mong muốn mở mang danh mục đầu tư của mình trong lĩnh vực DeFi.

    biện pháp của Beyond trong việc phân phối một biện pháp “đa chiều, dễ sử dụng dành cho trải nghiệm người dùng” là một trong các chiến lược hấp dẫn đối với Huobi Ventures.

    Loki trong khoảng Huobi Ventures giải thích: “Trên thực tế, chúng tôi đã được tiếp cận với không ít Công trình như vậy trong DeFi, nhưng rõ ràng Beyond Finance là một Dự án vượt bậc hơn hẳn”.

    Không chỉ vậy, các quan hệ đối tác chiến lược đáng chú ý đã được hình thành trong 1 vài các ngành cho phép Beyond Finance ra mắt tài sản tổng hợp thân thiện với quý khách nền tảng trong không gian DeFi. Hệ sinh thái HECO (bao gồm cả người dùng) sẽ cũng thừa hưởng lợi trong khoảng mối quan hệ đối tác này.

    • người mua HECO sẽ có thể truy tìm cập Beyond Finance khi tích hợp với ví Huobi và Heco Chain.
    • Giới thiệu token HT tổng hợp (HTb) Việc ban đầu trên nền tảng Beyond Finance.

    • những lợi ích của Chương trình Staking dành riêng cho người dùng HECO.
    Kenneth, Nhà đồng sáng lập kiêm C.P.O tại Beyond Finance chia sẻ: “Không còn nghi ngờ gì nữa, lãi suất bán buôn đối với tài sản tổng hợp đã tăng lên theo cấp số nhân. Chúng tôi rất vui mừng và hàm ân khi Huobi tham gia cộng chúng tôi trong việc tậu cách gia nhập thị phần với nền tảng thân thiện với người tiêu dùng để mở rộng hệ sinh thái DeFi tổng hợp. Những thời cơ hiệp tác của chúng tôi sẽ bảo đảm Beyond Finance trở thành một thương lượng tài sản tổng hợp phi quy tụ bậc nhất giao thức.

    Xem thêm: mining city lừa đảo

    Giới thiệu về Huobi Ventures và HECO Fund

    Huobi Ventures cam kết mở rộng hơn nữa rỡ giới đầu tư và M & A tại Huobi, tập trung vào các khu vực mới nổi có mai sau, tầm quan yếu chẳng hạn như DeFi và NFT trong khoảng cấp chiến lược. Điều này sẽ cho phép Huobi Ventures hỗ trợ lớn mạnh lĩnh vực công nghiệp blockchain thông qua việc mở rộng thế giới và thu thập những lợi thế sinh thái quanh đó thượng nguồn và đầu tư hạ nguồn của ngành.

    HECO Fund là một trong các quỹ đặc thù của Huobi Ventures, được dùng chính yếu để tương trợ phát triển những Công trình chất lượng cao trên nền tảng mở và

    chuỗi sinh thái của Huobi. Đồng thời, quỹ Heco sẽ tích hợp phổ quát nguồn lực để tương trợ sự lớn mạnh của DAPP trong hệ sinh thái Heco cũng như có thể và cung cấp tương trợ tốt nhất cho sự tăng trưởng của DAPP bằng cách dựa vào tài nguyên của Huobi.

    Giới thiệu về Beyond Finance

    Beyond là một nền móng phi tụ hội tương trợ người dùng tạo và đàm phán sản phầm tài chính tổng hợp được ngoại hình thích hợp với nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm tổng hợp có thể được cho ra để theo dõi giá của những tài sản đơn thuần, chẳng hạn như tiền tệ, hàng hóa, cổ phiếu, quỹ thương lượng hối hận đoái và Không chỉ có thế. Mỗi sản phẩm tổng hợp có thể được neo với giá là $ 1 hoặc những sản phẩm phức tạp hơn, chẳng hạn như những ETF có đòn bẩy.

    các sản phẩm tổng hợp này được điều chỉnh bởi giao thức Beyond và được thế chấp bằng token BYN. Tính thanh khoản sâu được cho ra cho những sản phẩm tổng hợp ưng chuẩn nhà tạo lập thị trường tự động được xây dựng trên giao thức. Lệnh bid / ask cũng có thể được sử dụng trên giao diện đàm phán cho những lệnh đàm phán được kiểm soát. Chủ sở hữu token BYN sẽ có thể tham gia staking và phân phối tính thanh khoản cho những sản phẩm tổng hợp để nhận phần thưởng là token BYN.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này