Hướng dẫn cách gửi và rút tiền trên ví Bittrex

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 20/2/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Bittrex là một trong những sàn tiền ảo uy tín tốt nhất để các bạn sắm bán tiền điện tử. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp diễn hướng dẫn bạn cách gửi và rút tiền Bittrex - một sàn giao dịch tiền điện tử được phần nhiều người dung Tìm hiểu cao về tính an toàn, khắc phục các rủi ro ko đáng có trong hoạt động đàm phán.

    Bittrex là hệ thống được xây dựng trên hệ thống pháp luật của Mỹ, trên sàn cung ứng cho các tư nhân và các doanh nghiệp các trải nghiệp đàm phán mang tầm vóc toàn cầu trong việc tìm bán tiền điện tử, nhất là tính năng hay về gửi và rút tiền trên ví Bittrex. Với sàn Bittrex, được đa số các traders tin tưởng lựa chọn vì tính hợp pháp cũng như sự lâu bền và thực sự nó rất an toàn.

    [​IMG]

    Gửi và rút tiền trên Bittrex rất cởi mở, bảo đảm an ninh và rất tiện lợi

    HƯỚNG DẪN GỬI VÀ RÚT TIỀN TRÊN VÍ BITTREX
    1. Cách Gửi Tiền Trên Bittrex

    bước 1: truy vấn cập vào Bittrex.com và đăng nhập tài khoản của bạn.

    thao tác 2: Trong giao diện bạn vừa đăng nhập -> nhấn chọn vào phần Wallets (ví) nằm góc bên phải màn hình.Nếu chưa có account, tiến hành việc tạo ví theo hướng dẫn tại hướng dẫn tạo ví tiền ảo.

    [​IMG]

    Giao diện sau khi các bạn click chọn vào Wallets sẽ như hình dưới:

    [​IMG]

    bước 3: click chọn vào Deposit - tượng trưng hình tròn có mũi tên hướng xuống dưới kế bên tên đồng bạc.

    [​IMG]

    tức khắc, màn hình sẽ hiển thị giao diện Deposit như hình dưới -> các bạn click chọn Generate New Wallets Address (địa chỉ mới) để tạo liên hệ mới cho tiền điện tử của các bạn.

    [​IMG]

    thao tác 4: lúc này, hệ thống Bittrex tự động tạo cho bạn một ví Bicoin mới. Bạn có thể thoát màn hình rồi truy nã cập lại Wallets -> click chọn tiếp Deposit như vừa thực hiện như trên -> bạn sẽ thấy liên hệ ví của các bạn trong phần Address.

    1 số lưu ý:

    - dùng liên hệ này để bạn thực hiện việc gửi tiền vào ví của các bạn ưng chuẩn các ví và đàm phán khác. 1 Số đồng tiền sẽ có đề xuất khoản tiền gửi tối thiểu, và việc của các bạn là phải làm theo chỉ dẫn, cùng lúc gửi tiền cẩn thận với cách đầu tư tiền ảo hiệu quả.

    - ví như muốn bạn có thể tạo địa chỉ ví cho những loại tiền điện tử không giống nhau. Mỗi liên hệ, các bạn có thể lưu trữ một loại tiền điện tử không giống nhau, cùng lúc bảo đảm chỉ gửi tiền điện tử phù hợp với các ví tiền.

    2. Cách Rút Tiền Trên Bittrex

    các bạn thực hiện theo quy trình sau để rút tiền trên Bittrex:

    bước 1: tương tự như trên, các bạn tróc nã cập bittrex.com và đăng nhập tài khoản của các bạn.

    thao tác 2: Trong giao diện các bạn vừa đăng nhập -> click chọn vào phần Wallets (ví) nằm góc bên phải màn hình.

    bước 3: Tiếp đến, bạn chọn tượng trưng hình tròn màu đỏ có biểu trưng mũi tên hướng lên để mở trang rút tiền.

    [​IMG]

    thao tác 4: các bạn chỉ định địa chỉ và số lượng tiền mà bạn muốn rút. Liên hệ này là ví lưu trữ những đồng bạc mà các bạn đã chọn. Chẳng hạn nếu muốn rút Bitcoin (BTC), thì địa chỉ này phải là ví chứa Bitcoin (BTC).

    [​IMG]

    thao tác 5: bạn nhấn chọn Withdraw (rút tiền). Ví như kích hoạt xác thực 2 nhân tố, bạn sẽ phải nhập mã là 6 chữ số vào đấy -> sau đấy nhấn chọn Confirm để xác nhận.

    tình huống, các bạn ko kích hoạt xác thực hai nguyên tố trên Bittrex, thì các bạn sẽ phải xác minh rút tiền sau khi click chọn link được gửi đến liên hệ email của các bạn.
     

Chia sẻ trang này