Hướng dẫn cách tạo ví tiền ảo

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi duykhuong20, 23/11/20.

  1. duykhuong20

    duykhuong20 Member
    6/12

    địa chỉ (address) litecoin là gì?
    Cũng giống như sàn tiền ảo Bitcoin, Ethereum hay bất cứ đồng bạc ảo nào khác muốn đàm phán gửi, nhận và lưu chữ coin thì cần có một chiếc ví, thì với Litecoin cũng vậy. Tuy nhiên, đa dạng người hiện nay vẫn chưa biết cách tạo ví Litecoin.

    [​IMG]

    Ví Litecoin (Litecoin address) là một định nghĩa để lưu trữ Litecoin. Mỗi ví Litecoin gồm một khóa công khai (public key) và một khóa cá nhân (private key). Người dùng cần chìa khóa cá nhân (private key) mới truy tìm cập vào ví ấy để sử dụng được Litecoin. Chính xác hơn mà kể, chúng ta không lưu trữ Litecoin ở bất cứ đâu, cái độc nhất chúng ta cần giữ an toàn là chìa khóa cá nhân (private key). Về khóa công khai (public key), đối tác đàm phán gửi Litecoin tới cho các bạn duyệt khóa công khai.

    Tạo ví (wallet) Litecoin trên đại lý phân phối
    [​IMG]

    Hướng dẫn tạo ví tiền ảo. Nôm na cho dể hiểu liên hệ Litecoin giống như một liên hệ nhà, một liên hệ email, khi có người Litecoin cho bạn hoặc lúc các bạn muốn gửi 1 số Litecoin nào ấy cho một ai thì nhất thiết các bạn phải cần có một liên hệ Litecoin để thực hiện chuyện đó, như vậy như chúng ta gửi thư vậy. Những gửi tiền Litecoin thì tương tự như Bitcoin, Ethereum…

    Về đơn thuần, Litecoin Wallet là một tiện thể ích giúp khách hàng bảo quản và kiểm soát các đàm phán Litecoin một cách hữu hiệu, an toàn, đặc biệt là quá trình đăng ký khôn xiết đơn giản. Một người đồng thời có thể có 1 hoặc phổ thông địa chỉ Litecoin.

    Mã hóa ví tiền
    Mã hóa ví tiền giúp các bạn bảo vệ túi tiền của bạn một cách an toàn nhất. Bạn có thể xem các giao dịch và số dư account của các bạn, nhưng sẽ được yêu cầu nhập mật mã riêng của bạn trước khi tiêu litecoin.

    đọc thêm tại thông tin tại Hướng dẫn tạo ví tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này