Hướng dẫn đăng ký Binance - Dễ đăng ký, thành công ngay

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi duykhuong20, 30/11/20.

  1. duykhuong20

    duykhuong20 Member
    6/12

    Binance là sàn giao dịch tiền điện tử gồm những Bitcoin và các Altcoin với khối lượng giao dịch lớn nhất toàn cầu, đây là tuyển lựa hiệu quả để các bạn tiến hành những hoạt động tậu, bán, đàm phán tiền mã hoá của mình và kiếm thừa hưởng nhuận. Với tốc độ xử lý nhanh chóng, giao diện nền tảng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc mua tiền mã hoá của mình rất tiện dụng với những hướng dẫn của chúng tôi. Cộng Phân tích hướng dẫn đăng ký sàn Binance và cách tìm tiền mã hoá trên sàn tiền ảo Binance với tiến trình dưới đây nhé!

    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giao diện Basic (cơ bản) của nền tảng để dùng thuận lợi và thuần tuý nhất, hạn chế sai sót trong quá trình kinh doanh của mình.

    HƯỚNG DẪN ĐẲNG KÝ tài khoản TRÊN BINANCE (GIAO DIỆN MỚI)
    bước 1: Ấn vào link đăng ký bên dưới (để nhận được ưu đãi giảm phí giao dịch), sau lúc đã tầm nã cập vào website Binance bạn hãy nhấp vào nút “Đăng Ký (Register)” trong màn hình trang chủ của Binance như hình bên dưới.



    [​IMG]

    Ấn vào nút “Đăng ký” trên góc phải màn hình trên giao diện mới của Binance

    xem thêm : tiếp thị liên kết uy tín

    thao tác 2: Mẫu đề nghị thông tin đăng ký hiện ra. Các bạn hãy nhập phần nhiều những thông báo sau:

    • Email: nhập liên hệ email mà bạn muốn dùng để đăng ký account Binance

    • Mật Khẩu: Mật khẩu thương lượng của các bạn. Lưu ý, lúc đặt mật khẩu đàm phán, mật khẩu phải có chí ít trong khoảng 6 đến 20 ký tự, trong đấy gồm những cả chữ hoa, chữ thường và số, các bạn nên ghi lại mật khẩu trên giấy hay trên những áp dụng lưu văn bản ngừa tình huống quên mật khẩu

    • ID giới thiệu: bạn nhập mã số đại lý “11772923″ để được giảm phí thương lượng (nếu các bạn đã nhấp qua lên kết đăng ký phía trên thì ko cần nhập vì nó đã được tích hợp sẵn như hình bên dưới)

    • Tích chọn “Tôi đã hơn 18 tuổi và tôi bằng lòng Điều khoản dùng của Binance” (I agree to Binance’s Term of Use) để hài lòng điều khoản và điều kiện hoạt động trên nền tảng
    Nhấp vào “Tạo account (Register)” để gửi yêu cầu đăng ký tài khoản Binance.

    thao tác 3: Kéo biểu trưng dấu ||| sang phải sao cho mảnh ghép phía trên vừa khích vào khoảng trống bên phải sau đấy nhả chuột ra, giả dụ tỷ lệ khớp ảnh đạt 90% mới thành công, ví như ko đạt trên 90% các bạn phải bước lại như trên.

    [​IMG]

    thao tác 4: Ấn vào “Chuyển tới email và xác nhận” ở cửa sổ tếp theo, sau đó bạn đăng nhập vào liên hệ email mà bạn đã đăng ký phía trên mua email của Binance vừa gởi cho bạn, nếu bạn không nhận được email, hãy kiểm tra thư mục spam trong hòm thư của bạn hoặc ấn “Gửi lại email >>”



    tìm tới email của Binance gởi cho bạn, mở email ra có nội dung như sau:



    Ấn vào “Verify Email” để hoàn tất đăng ký

    – bạn hãy nhấp vào “Verify Email” (Xác nhận Email) trong email từ Binance để hoàn tất quy trình đăng ký tài khoản Binance.

    – Sau khi ấn công nhận nó sẽ chuyển bạn tới trang web Binance, khi đấy các bạn đã tạo thành công tài khoản Binance.

    – Xong rồi chỉ vậy thôi là bạn đã có cho mình 1 tài khoản Binance, ấn “Đăng nhập” để vào tài khoản



    Sau khi đăng nhập vào tài khoản, Binance sẽ huấn luyện bảo mật tài khoản với 5 câu đố, bạn có thế ấn “Nhắc tôi sau” để bỏ qua thao tác này



    Tiếp theo: lúc lần đầu bạn vào giao diện chính, Binance sẽ hiển thị cửa sổ gợi ý cài đặt bảo mật “Xác nhận Google – hay còn gọi là (Google 2FA)” và “Xác thực SMS“, giả dụ muốn cài đặt bảo mật (nên dùng) các bạn hãy xem hướng dẫn trong những link bên dưới nhé, nếu như không các bạn có thể ấn “Bỏ qua”

    [​IMG]

    Để bảo đảm tính bảo mật tuyệt đối cho tài khoản bạn nên cài đặt các tính năng sau:

    1. xác thực bảo mật Google 2FA: Hướng dẫn bảo mật Google 2FA

    2. Bật chính xác bảo mật bằng SMS sau lúc đã cài đặt Google 2FA: Hướng dẫn cài lại chuẩn xác SMS nếu bạn muốn đổi số điện thoại

    3. Hướng dẫn cài đặt nhận email: Chỉ nhận các email chính thức trong khoảng sàn Binance
    các bạn cần chú ý 4 điều bảo mật như sau:

    • không đưa mật khẩu của các bạn cho bất cứ ai!

    • ko gọi điện chuyện trò với bất cứ người nào tự nhận là tương trợ quý khách của Binance!

    • không gửi tiền, coin,token cho bất cứ người nào tự nhận là thành viên của lực lượng Biance.

    • LUÔN bật bảo mật chính xác 2 lớp Google 2FA (Google Two Factor Authentication)!
    Lưu ý: Trước khi tiến hành sắm Crypto trên Binance bạn phải nạp BTC hoặc ETH hoặc USDT hoặc BNB vào account Binance của bạn trước, các bạn có thể xem bài viết hướng dẫn cách nạp tiền vào sàn Binance nhé.
     

Chia sẻ trang này