Hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako cho người mới bắt đầu tham gia đầu tư

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi duykhuong20, 26/11/20.

  1. duykhuong20

    duykhuong20 Member
    6/12

    Coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako , mua bán trên sàn Coinhako, Đi cùng với những thuận lợi cũng như tiềm năng của thị trường Đông Nam Á và châu Á là sự ra đời của các sàn tiền ảo nhằm phục vụ cho nhu cầu giao dịch cũng như tài chính của nhà đầu tư trong khu vực nói riêng và toàn thế giới nói chung như Binance, Huobi và Okex . Coinhako chính là một trong số những sàn giao dịch tiền điện tử lớn ở Đông Nam Á và có trụ sở tại Singapore. Hãy cùng mình tìm hiểu xem Coinhako có những điểm gì nổi bật và khác so với các sàn giao dịch khác nhé!



    Coinhako là gì?

    Sàn tiền ảo Coinhako là một sàn giao dịch tiền điện tử B2C cho phép người dùng mua bán tiền điện tử bằng tiền pháp định. Không giống như Remitano hay Aliniex – nơi mà bạn mua bán với một người dùng khác, với Coinhako, bạn sẽ mua bán trực tiếp với sàn. Hiện tại, Coinhako đang được đánh giá là sàn giao dịch Fiat-Crypto có uy tín nhất ở Singapore

    Coinhako hiện đang hoạt động chủ yếu tại 3 thị trường chính là Singapore, Malaysia và Indonesia. Đặc biệt hơn, Coinhako được người dùng của khu vực đánh giá là vô cùng thân thiện với người dùng cũng như tiện lợi cho mục đích sử dụng vì khả năng thanh khoản ra tiền fiat cực kì lớn.

    Tại Việt Nam, Coinhako còn khá mới và chưa thực sự phổ biến. Tuy nhiên, chính nhờ độ thân thiện và dễ dùng của nền tảng, cũng như độ uy tín sẵn có của sàn này, hôm nay sẽ tiến hành đánh giá và hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako chi tiết và đầy đủ nhất. Từ đó, bạn có thể xem xét và thêm sàn tiền ảo Coinhako vào một trong những lựa chọn giao dịch của mình.

    Hướng dẫn cách đăng ký sàn Coinhako, bảo mật và xác minh tài khoản

    Cũng giống với các sàn giao dịch tiền fiat khác, trước khi bạn muốn đăng ký và sử dụng sàn thì cần phải chuẩn bị và làm theo một số yêu cầu nhỏ sau đây:

    Vào trang chủ tại đây

    Đăng ký tài khoản

    Cài đặt bảo mật

    Xác thực danh tính

    Trước tiên, mình xin hướng dẫn các bạn đăng ký sàn Coinhako trước, mọi người làm theo từng bước nhé!

    Bước 1: Chuẩn bị một số tài liệu như sau:

    Một địa chỉ email thường dùng

    Ảnh chụp Chứng minh nhân dân: Một ảnh mặt trước và một ảnh mặt sau

    Một tài khoản ngân hàng mà bạn thường hay sử dụng và lưu ý phải có chức năng Internet Banking nhé!

    Bước 2: Đăng ký tài khoản sàn Coinhako

    Đầu tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ Website của Coinhako tại đây:

    Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào bên dưới bao gồm email, tên, mật khẩu như hình bên dưới và click vào ô bên dưới rồi chọn “Sign up”



    Hệ thống Coinhako sẽ tự động gửi một email xác nhận vào email đăng ký của các bạn như hình bên dưới. Việc bạn cần làm là click vào đường link bên dưới để xác nhận là xong.



    Sau khi click vào đường link bên dưới thì nó sẽ dẫn bạn sang thẳng trang web để đăng nhập của Coinhako như hình bên dưới, bạn chỉ cần nhập email đăng ký vào mật khẩu vào để đăng nhập thôi!

    Như vậy là đã hoàn thành xong công đoạn tạo thành công một tài khoản Coinhako rồi đấy! Giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn bảo mật cũng như sử dụng tài khoản

    Bước 3: Xác minh danh tính cho tài khoản Coinhako

    Giao diện của Coinhako sẽ giống với hình bên dưới, mình đã khoanh viền sẵn 3 ô màu đỏ để cho các bạn dễ nhìn.



    Chọn vào ô “Veriry Account” để thực hiện xác minh cũng như bảo mật tài khoản của bạn.

    Super Wallet là ví tổng của bạn, ví này sẽ hiển thị tất cả những loại coin mà mọi người có thể nạp vào để giao dịch trên sàn.

    Còn Receive sẽ là mã ví để nhận coin và Send sẽ là để bạn gửi coin đi.

    Sau khi chọn vào ô “Verify Account” thì sẽ hiện ra trang như hình bên dưới.

    Ô “Verify Identity” là để xác minh danh tính của bạn và ô “ Setup 2FA” là để cài đặt bảo mật cho tài khoản của bạn.

    Tổng kết về sàn Coinhako

    Qua bài viết này, mình hy vọng mọi người có thể biết thêm thông tin hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako – sàn giao dịch Fiat B2C lớn nhất Singapore. Hơn nữa, mình cũng đã hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako , mọi người có thể tự tạo tài khoản, cài đặt bảo mật và giao dịch mua bán trên Coinhako. Chúc các bạn đầu tư may mắn và hiệu quả!
     

Chia sẻ trang này