Hướng dẫn đăng ký sàn Huobi Global

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi duykhuong20, 5/12/20.

  1. duykhuong20

    duykhuong20 Member
    6/12

    Huobi Global là gì?

    Huobi Global là một trong các sàn phân phối Bitcoin và tiền điện tử bậc nhất toàn cầu có trụ sở tại Singapore. Sàn Huobi được xây dựng thương hiệu tại Trung Quốc và hiện có văn phòng ở đa dạng quốc gia như Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Việt Nam,..và phân phối nhà cung cấp điều hành tài sản, đàm phán an toàn cho quý khách ở hơn 130 đất nước.

    Sàn Huobi được xây dựng thương hiệu bởi Leon Li vào ngày 15/05/2013. Tập đoàn Huobi ra mắt và bắt đầu đàm phán ngày 1/9 dưới tên miền huobi và nhanh chóng trở thành đại lý phân phối số 1 tại Trung Quốc, chiếm hơn 60% khối lượng mua bán thế giới. Tới tháng 9/2017, Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm đối với các sàn giao dịch Bitcoin và ICO. Huobi đã dừng phân phối nhà sản xuất tại Trung Quốc và bắt đầu mở mang sang Hàn Quốc, sau ấy là Singapore, rồi Nhật Bản, Mỹ,.. Và không lâu Huobi đã lọt top 3 đại lý phân phối lớn nhất toàn cầu.







    Hướng dẫn đăng ký sàn Huobi Pro



    thao tác 1: Để mở tài khoản Huobi các bạn click vào đây sàn tiền ảo uy tín sau đấy nhập những thông báo đăng ký account mới như sau: (Bạn có thể chọn tiếng Việt trên góc màn hình cho dễ sử dụng.)





    • Quốc tịch: Chọn Vietnam

    • Email: Nhập vào email của bạn

    • Mật khẩu đăng nhập: Mật khẩu của các bạn

    • xác nhận mật khẩu: Nhập lại mật khẩu như trên

    • Tích vào “Tôi đã đọc và đồng ý“

    • rút cuộc click vào “Đăng ký“
    Đăng ký mở tài khoản Huobi. Ảnh 1







    thao tác 2: nhấn vào “Tôi chẳng phải người máy” để xác minh capcha rồi chọn “Xác nhận“.







    Đăng ký mở account Huobi. Ảnh 2







    Huobi sẽ có hai kiểu xác minh capcha, 1 là cách trên 2 là cách dưới đây, bạn nhấp và giữ chuột vào dấu >> rồi kéo sang phải là được, xong nhấn “xác nhận”. Capcha sẽ xuất hiện khi bạn đăng nhập, rút tiền hoặc bật bảo mật,..













    thao tác 3: Hệ thống của sàn Huobi sẽ gửi cho bạn mã kích hoạt tài khoản qua Email, bạn vào mail để lấy mã như dưới:







    Đăng ký mở tài khoản Huobi. Ảnh 4







    bước 4: Nhập mã kích hoạt vào rồi nhấn “Hoàn tất đăng ký“.



    Xem thêm: tiếp thị liên kết accesstrade







    Ok. Vậy là bạn đã tạo tài khoản Huobi xong rồi, giờ để đăng nhập các bạn điền Email + Mật khẩu vào rồi nhấn “Đăng nhập“.







    Đăng nhập vào Huobi. Ảnh 1







    Vậy là được, lần sau đăng nhập thì các bạn chỉ cần nhấn vào “Đăng nhập” trên góc màn hình nhé, tí nữa mình sẽ hướng dẫn các bạn bật bảo mật 2FA thì lúc đăng nhập Huobi sẽ yêu cầu bạn nhập thêm mã 2FA nữa.
     

Chia sẻ trang này