Hướng dẫn Mua Tên miền Hosting và Cách trỏ Tên miền về Hosting

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi trngh0147, 7/6/22.

  1. trngh0147

    trngh0147 New Member
    1/6

    Hướng dẫn cách lựa chọn nhà cung cấp, mua tên miền, mua hosting giá rẻ chất lượng và cách cấu hình tên miền và hosting thiết kế website.
    Đăng ký mua tên miền giá rẻ uy tín
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp, nhưng phổ biến nhất vẫn là các nhà cung cấp tên miền trong và ngoài nước dưới đây.
    AZDIGI Namecheap PA Việt Nam Tinohost
    Digistar GoDaddy Hostinger Mắt Bão
    Theo mình, bạn nên mua domain của các nhà cung cấp ở Việt Nam, lý do: Do là máy chủ ở Việt Nam, nên hệ thống sẽ ổn định hơn nước ngoài, ngoài ra khi mua tên miền ở nhà cung cấp việt Nam thì các nhân viên kỹ thuật bên họ sẽ tiện hơn trong việc hỗ trợ các bạn trong một số trường hợp khi bạn gặp khó khăn, thắc mắc.

    Mình gợi ý bạn nên dùng nhà cung cấp tên miền AZDIGI và MẮT BÃO. Về AZDIGI và MẮT BÃO là các nhà cung cấp tên miền và hosting uy tín, chất lượng, sever máy chủ khá ổn định đặc biệt là đội ngũ support AZDIZI hỡ trợ bạn 24/7 bất kể ngày đêm.
    Vì những lý do trên, mình đánh giá khá cao 2 nhà cung cấp này, vì chất lượng và dịch vụ tốt nên giá đăng ký tên miền có nhỉnh hơn so với các nhà cung cấp khác, nhưng riêng mình thì thấy giá dịch vụ đổi lại được chất lượng dịch vụ thì hợp lý đúng không nào? Nên mình khuyên bạn cũng nên mua tên miền của nhà cung cấp này.

    Mời các bạn đọc thêm tại: Hướng dẫn Mua Tên miền Hosting và Cách trỏ Tên miền về Hosting
     

Chia sẻ trang này