Hướng dẫn sử dụng nano bạc cho ốc như thế nào?

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 21/7/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Nano bạc được sử dụng không ít trong mô phỏng nuôi ốc lồi (ốc bươu đen) bởi khả năng phòng các bệnh can dự tới vi khuẩn, nấm bệnh, gây nên hiện tượng mòn vỏ, sưng vòi.

    ốc nhồi là loại vật nuôi rất dễ sinh sôi và phát triển trong điều kiện môi trường nước khi không. Tuy thế, cũng giống nhiều con vật khác, nếu như môi trường sống trở nên quá ô nhiễm thì sức khỏe của ốc nhồi cũng sẽ bị tác động, gây nên các bệnh liên quan đến mòn vỏ hay sưng vòi. Chính vì thế mà người ta phải định kỳ dùng nano bạc cho ốc để diệt khuẩn ao nuôi và phòng bệnh. Đọc thêm tại thông tin về Nano Bạc qua bài viết nano bạc là gì

    công dụng của nano bạc cho ốc là gì?
    Nano bạc cho ốc được biết tới là một sản phẩm chuyên diệt các loại vi khuẩn, virus và nấm bệnh. Với những hạt bạc siêu nhỏ ở kích thước nano, chẳng thể thấy bằng mắt thường, sản phẩm nano bạc (Nano bạc Silver 1000) có thể thuận lợi xâm nhập vào chu kỳ sống của vi khuẩn, virus, phá vỡ lẽ cấu trúc tế bào của chúng và làm ngăn chặn giai đoạn phân chia. Hơn thế nữa, có thể nói, thời gian diệt khuẩn của nano bạc nhanh tới ngay tức khắc. Chính các cơ chế đặc thù này, nano bạc cho ốc lại mang lại nhiều ích lợi cho ao nuôi ốc lồi

    - Phòng được những bệnh can dự đến mòn vỏ hay sưng vòi

    - khử trùng, sát khuẩn ao nuôi

    - Xử lý và cải tạo ao nuôi bị ô nhiễm

    - Khử mùi hôi tanh, lâu dài thuốc nước

    - đặc biệt là khôn cùng an toàn đối với ốc và người tiêu dùng

    [​IMG]

    Nano bạc cho ốc - Chai 1 lít

    Cách dùng nano bạc cho ốc như thế nào?
    Để phòng bệnh sưng vòi, mòn vỏ ở ốc nhồi, sử dụng nano bạc cho ốc với liều lượng sau đây:

    - Xử lý phòng bệnh: Nên xử lý vào sáng sớm hoặc chiều mát.

    - Chu kỳ 7-10 ngày/lần: Pha 50-100 ml Nano Bạc (Silver 1000) với 10 lít nước, tạt cho 50 m3 nước ao. Xử lý sau mỗi lần thay nước ao.

    lưu ý đặc biệt: Sau 24h xử lý ao bằng chế phẩm Nano bạc, nên bổ sung thêm men vi sinh hoặc cho ốc ăn thức ăn chứa vi sinh có lợi cho các con phố tiêu hóa.

    [​IMG]

    Bộ đôi Nano bạc cho ốc và men vi sinh giúp tăng hệ vi sinh cho ao.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này