Hướng dẫn tạo ví Coinbase để giao dịch tiền ảo Bitcoin

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 16/1/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Coinbase là gì?
    chính xác đây là một ví tiền ảo giống như Blockchain, nơi bạn có thể gửi, nhận, lưu trữ tiền ảo Bitcoin và các tiền ảo khác tại những sàn tiền ảo uy tín. Coinbase là một nhà sản xuất bàn thảo tiền tệ công nghệ số có trụ sở tại San Francisco, California. Họ môi giới đàm đạo Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, và Litecoin với những loại tiền tệ ở khoảng 32 quốc gia, và giao dịch bitcoin và lưu trữ tại 190 đất nước trên toàn toàn cầu.

    Hướng dẫn đăng ký ví Coinbase
    thao tác 1: Để đăng ký tạo ví tiền ảo bạn vào trang coinbase.com chọn signup

    Sau lúc truy hỏi cập đường dẫn đăng ký bên trên, bạn sẽ thấy một form đăng ký tài khoản. Nếu đăng ký với mục đích tư nhân thì chọn tab “Individual” và điền những thông báo giống như bên dưới.

    [​IMG]

    giảng giải form đăng ký:

    + First name: Tên của bạn

    + Last name: Họ và tên đệm của bạn

    + Email: địa chỉ email của các bạn

    + Choose A Password: Nhập password của các bạn

    + Tích vào “tôi chẳng phải người máy” để xác định tính danh của bạn

    + Tích vào ô “I certify that I am 18 years of age or older…” để công nhận các bạn trên 18 tuổi và đồng ý với những điều khoản của nhà sản xuất.

    + Bấm “CREATE ACCOUNT” để tạo account.

    thao tác 2: xác nhận email đăng ký

    Sau khi gửi thông báo đăng ký, Coinbase sẽ gửi cho các bạn email xác minh tài khoản email như bên dưới. Bạn bấm vào đường link “Verify Email Address” trong email để thực hiện xác nhận.

    [​IMG]

    bước 3: xác nhận số điện thoại

    Sau lúc xác nhận liên hệ Email thành công, Coinbase sẽ yêu cầu công nhận thêm số điện thoại. Các bạn nhập số điện thoại của mình và chờ Coinbase gửi mã số xác minh vào số điện thoại của bạn.

    [​IMG]

    lúc mã số xác minh (Gồm 6 chữ số) được gửi đến điện thoại của bạn thì nhập nó như hình bên dưới. Tình trạng các bạn không nhận được SMS, thì bấm vào “Re-send SMS” để Coinbase gửi lại mã số xác minh.

    [​IMG]

    nếu như thời kỳ đăng ký không có vấn đề gì thì các bạn đã hoàn thành việc đăng ký ví tiền ảo Coinbase. Giao diện trang quản trị:

    [​IMG]

    Mong rằng bài viết này sẽ sản xuất thêm các tri thức cho các bạn, hiểu biết thêm về tiền ảo bitcoin, ví tiền ảo Coinbase
     

Chia sẻ trang này