Hướng dẫn tiếp thị liên kết không cần website qua MXH facebook

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nguyenhop030315, 7/11/20.

  1. nguyenhop030315

    nguyenhop030315 Member
    6/12

    Hướng dẫn tiếp thị liên kết không cần website qua MXH facebook
    Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn mới bắt đầu làm Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) mà chưa có đa dạng kinh nghiệm hoặc kĩ năng về Online Marketing. Các bạn hoàn toàn vẫn có thể khởi đầu làm tiếp thị liên kết trên mạng xã hội. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn những cách thức cơ bản để có thể PR link tiếp thị kết liên trên facebook hữu hiệu.



    Tiếp thị liên kết trên Facebook tư nhân (Trang cá nhân):
    Vâng, vì sao lại ko tận dụng các gì các bạn đang có sẵn, facebook tư nhân của chính bạn là nơi các bạn có thể sử dụng để khởi nghiệp kinh doanh tiếp thị liên kết. Kèm theo muốn mang đến hiệu quả lúc buôn bán trên trang cá nhân cũng phụ thuộc vào 1 vài điều kiện như: số lượng bạn bè của bạn, lượt follow, sản phẩm bạn đăng lên có phù hợp thị hiếu….Bạn nào chưa biết cách mở tính năng follow thì lên google search nhé.

    chú ý đừng vào mấy group sắm bán vì trong đấy toàn người bán thôi, vào những group có người dùng nhé. Thí dụ bán sản phẩm cho mẹ và bé thì vào mấy group hội bà mẹ san sớt kinh nghiệm nuôi con chẳng hạn, đừng vào group tậu bán sản phẩm cho mẹ và bé.

    [​IMG]
    Tiếp thị liên kết trên facebook cá nhân

    chú ý 2: Đừng có mua follow trên mạng nhé, đơn thuần là Báo cáo ko có giá trị gì đâu.

    1 số cách tăng tương tác trên trang cá nhân:

    • – kết thân phổ quát.

    • – Hoạt động năng nổ trong các group lớn (group có liên quan đến sản phẩm của các bạn nhé)

    • – chia sẻ nội dung có lợi đến người xem.

    • ….
    Cách làm: bạn copy link tiếp thị liên kết mà các bạn tạo xong nhớ viết thêm nội dung quyến rũ để kích thích người đọc nhấp vào nhé.

    Tiếp thị liên kết trên Fanpage:


    nếu bạn sở hữu một Fanpage có lượng fan to thì có thể tận dụng để bán các sản phẩm can dự một cách thuần tuý. Các bạn nên kết hợp cùng chatbot để tương tác tốt hơn với fan của bạn. Khi cần có thể bắn tin khuyến mãi, sản phẩm, sự kiện cho fan để nhận được nhiều phản hồi hơn. Từ khi lượng reach bất chợt càng ngày càng bị Facebook siết chặt thì buôn bán miễn phí trong khoảng Fanpage bị giảm hiệu quả không ít. Nếu muốn tăng lượng tiếp cận các bạn đề nghị bỏ giá cả để chạy ads. Xem hướng dẫn chạy ads tại đây

    [​IMG]Tiếp thị liên kết trên Fanpage

    một vài cách tăng tương tác trên page:

    • – Cập nhật những bài viết hữu dụng liên tiếp, tạo trị giá cho người xem.

    • – Cập nhật các trend đang nóng trên facebook

    • – Kéo bạn bè từ trang tư nhân sang.

    • – san sẻ bài viết trong những group to

    • – Chạy Ads

    • ….
    Cách làm: Copy link tiếp thị kết liên kèm nhiều hình ảnh sản phẩm (Carousel), diễn đạt, thông tin khuyến mãi đăng lên cho hấp dẫn.



    Tiếp thị kết liên trên Group:


    bạn hãy xây dựng thương hiệu những group, cùng đồng những người có khả năng trở nên quý khách của bạn, phân phối những nội dung có lợi tạo giá trị cho quý khách. Sau khi group có được số lượng thành viên nhất định bạn có thể tiến hành bán sản phẩm một cách khéo léo.

    Lưu ý: Đừng spam sản phẩm liên tục tới khách nhé, hãy share hoặc cung ứng những nội dung khác để người xem cảm nhận được trị giá từ group của bạn, chứ không người ta ko tương tác hoặc out group thì toi.

    [​IMG]

    1 số cách tăng tương tác group:

    • – sản xuất các nội dung có ích liên quan.

    • – Tạo những sự kiện, minigame thúc đẩy tương tác của các thành viên.

    • – các nội dung có thuộc tính tranh biện để khuyến khích thành viên nêu quan điểm.


    Cách làm: tương tự như trên lấy link tiếp thị kết liên của bạn để tạo bài viết.

    Ngoài Facebook các bạn có thể tận dụng những mạng phường hội khác như: instagram, zalo…Nhưng để làm lâu bền các bạn cần phải tạo một website tiếp thị kết liên cho riêng mình để có thể tập hợp traffic trong khoảng phần đông các nguồn về một nơi rồi từ từ chuyển traffic thành tiền. Trong bài hướng dẫn Tiếp đến tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo website tiếp thị liên kết đơn thuần.
     

Chia sẻ trang này