ICS6400-12GT12GS4XS: Switch công nghiệp quản lý Layer 3 12 cổng Gigabit Ethernet + 12 cổng Gigabit S

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi ntgiap, 3/10/22.

  1. ntgiap

    ntgiap Member
    16/23

    ICS6400-12GT12GS4XS là Bộ chuyển mạch Ethernet công nghiệp 28 cổng Gigabit / 10Gigabit Lớp 3. Sản phẩm này cung cấp nhiều giao diện bao gồm cổng đồng Gigabit, khe cắm Gigabit SFP và khe cắm 10G SFP. Nó sử dụng gắn DIN-Rail để đáp ứng các yêu cầu của các cảnh ứng dụng khác nhau. Số lượng giao diện dồi dào, băng thông kết hợp Gigabit / 10Gigabit và khả năng truyền tải lượng lớn video, thoại và dữ liệu với hiệu suất cao và tốc độ cao đáp ứng các yêu cầu ứng dụng của mạng công nghiệp quy mô lớn.

    Hệ thống quản lý mạng hỗ trợ nhiều giao thức mạng và tiêu chuẩn ngành khác nhau, chẳng hạn như định tuyến tĩnh, RIP, OSPF, ARP, VRRP, NAT, IGMP, PIM-SM, PIM-DM, STP / RSTP / MSTP, ERPS, 802.1Q VLAN, QoS , LLDP, IGMP Snooping, DHCP-Server / Snooping / Relay, cổng trung kế, phản chiếu cổng, v.v. Nó cũng sở hữu các chức năng quản lý hoàn chỉnh, hỗ trợ cấu hình cổng, thống kê cổng, chẩn đoán mạng, cấu hình nhanh, nâng cấp trực tuyến, v.v.; CLI, WEB, Telnet, SNMP, SSH và các phương thức truy cập khác có thể được hỗ trợ. Hệ thống quản lý mạng có thể mang lại cho bạn trải nghiệm người dùng tuyệt vời thông qua thiết kế giao diện thân thiện và hoạt động dễ dàng và thuận tiện.

    Công tắc DIP có thể khôi phục cài đặt gốc của thiết bị. Khi cổng bị lỗi liên kết, đèn báo ALARM sẽ sáng và gửi cảnh báo, trong khi đó, thiết bị cảnh báo được kết nối với rơ le sẽ gửi cảnh báo để xử lý sự cố hiện trường nhanh chóng. Nguồn điện đầu vào của thiết bị có hai đầu vào, có thể đảm bảo hoạt động bình thường của thiết bị khi một nguồn điện bị lỗi. Phần cứng sử dụng thiết kế không quạt, tiêu thụ điện năng thấp, nhiệt độ và điện áp rộng và đã vượt qua các bài kiểm tra tiêu chuẩn công nghiệp nghiêm ngặt, có thể phù hợp với môi trường cảnh công nghiệp với các yêu cầu khắc nghiệt đối với EMC. Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong lưới điện thông minh, vận chuyển đường sắt, thành phố thông minh, thành phố an toàn, năng lượng mới, sản xuất thông minh và các lĩnh vực công nghiệp khác.

    Chi tiết sản phẩm:
    Switch công nghiệp quản lý Layer 3 12 cổng Gigabit Ethernet + 12 cổng Gigabit SFP + 4 cổng 10Gigabit SFP+ 3Onedata ICS6400-12GT12GS4XS
     

Chia sẻ trang này