In flyer số lượng tốt nhất tphcm

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phulemalay, 9/1/20.

  1. phulemalay

    phulemalay New Member
    1/6

    Tờ rơi,, tờ gấp là một sự tiếp thị bắt đầu mở nguồn cho giới thiệu một sản phẩm một cách thân thiện. Kính thước tờ rơi thông thường A4 hoặc A5 bao gồm các nội dung chính thế mạnh sản phẩm mà nó muốn diển tả... cũng có thể tờ rơi đính kèm bản đồ cửa hàng hoặc công ty phân phối sản phẩm nếu cần. Tờ rơi thông thường được in ấn thiết kế với sự đơn giản , nhắm đến cốt lõi hiệu suất và khả năng lôi cuốn khách hàng tham quan hay dùng thử sản phẩm.

    Chào mừng bạn đến Công ty SOCprinting.net https://socprinting.net/in-to-roi-to-gap.html

    Chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ giá rẻ đặt hàng in tờ rơi trực tuyến.Với địa chỉ tại Quận 10, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và nhà máy in sản xuất tại khu vực Quận Tân Bình chúng tôi cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ với chất lượng xuất sắc, nhận hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh . Công ty là công ty In ấn chuyên nghiệp trong in ấn thương mại trực tuyến và ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế mỹ thuật chất lượng cao song song với chất lượng in ấn hàng đầu bởi hệ thống máy in hiện đại tiêu hàng đầu Việt Nam theo chuẩn châu Âu. Ấn phẩm của bạn luôn luôn được cam kết rằng được cung cấp từ công ty in ấn có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp trên 15 năm cung cấp dịch vụ in ấn và thiết kế tại Việt Nam. Chúng tôi và dành hết tâm huyết của mình đến từng chi tiết ấn phẩm tờ rơi của bạn.

    Đến với dịch vụ in ấn tờ rơi của chúng tôi bạn sẽ nhận được chất lượng tốt và giá cả phải chăng cho các dịch vụ khác nhau trên nhiều chất liệu giấy in hoặc trên các kích thước in ấn khác nhau. Bạn cũng có thể tận dụng các dịch vụ in ấn của chúng tôi cho in offset, in nhanh, danh mục sản phẩm in ấn, thiết kế in ấn, thiết kế bao bì và nhiều hơn nữa. Công nghệ in ấn của chúng tôi được đầu tư mới nhất và hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Ngoài ra, bằng cách kết hợp mẫu thiết kế mỹ thuật nổi bật, các ứng dụng phần mềm mới nhất, chúng tôi tạo ra một sản phẩm tờ rơi nổi bật.

    Nhân viên của chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm các chuyên gia kỹ sư thiết kế đồ họa, các công nhân có nhiều năm kinh nghiệm được dành riêng để làm tất cả phụ vụ tốt nhất cho quý khách đáp ứng tất cả mong đợi của bạn về in ấn, đó cũng chính là quyết định thông minh của bạn nếu lựa chọn in tờ rơi tại công ty Sáng Tạo Trẻ. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn luôn phấn đấu để sản xuất in ấn thiết kế chuyên nghiệp mà sẽ vượt xa hơn các chuẩn mực thông thường, do tích luỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lỉnh vực in ấn tờ rơi. Với mục tiêu liên tục phát triển, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu là công ty tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp thiết kế sáng tạo và dịch vụ in ấn hiện đại để đáp ứng mục và nhu cầu của bạn.

    Đến với Công ty các sản phẩm in ấn tờ rơi và thiết kế đồ họa chưa bao giờ dễ dàng hơn như thế với giá cả rẻ cạnh tranh vì chúng tôi sản xuất ra các ấn phẩm với chi phí nhân công và vật liệu tiết kiệm nhất trong khoản thời gian nhanh chóng. Mong rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời của in ấn tờ rơi và thiết kế đồ họa trong những ấn phẩm của bạn.
     

Chia sẻ trang này