Iphone 7 lỗi cảm ứng nên làm gì khắc phục?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 23/12/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Khi đã sử dụng được một thời gian, hầu hết các thiết bị smartphone, kể cả dòng cao cấp như iphone 7 vẫn phát sinh một vài hư hỏng ngoài ý muốn của người dùng. Trong đó, nếu iphone 7 bị hỏng cảm ứng, người dùng sẽ gặp rất nhiều bất tiện vì hầu hết các thao tác đều bị ảnh hưởng hoặc gián đoạn tạm thời.

    Nguyên nhân tại sao iphone 7 thường xuyên bị lỗi cảm ứng:

    • Bộ dây sạc đang sử dụng không đảm bảo chất lượng: Nếu bạn đang sử dụng bộ dây sạc hàng nhái kém chất lượng hoặc bộ dây sạc của dòng sản phẩm khác để sạc pin cho chiếc điện thoại iphone 7 của mình, đây có thể là nguyên nhân khiến lỗi cảm ứng phát sinh trên màn hình. Những bộ dây sạc được đầu tư kỹ lưỡng và sản xuất chính hãng được nghiên cứu cẩn thận và mang đến nguồn điện với công suất phù hợp với từng loại thiết bị. Các bộ dây sạc khác thì hoàn toàn ngược lại.
    • Cài đặt và sử dụng các ứng dụng, phần mềm có nguồn gốc từ phía thứ ba: Trong thời gian gần đây bạn vừa cài đặt một ứng dụng hoặc phần mềm mới nào đó và phát hiện lỗi cảm ứng? Chính những ứng dụng này đã xung đột và khiến hệ thống bị rối loạn, hoạt động không ổn định.
    • Trong quá trình sử dụng, người dùng đã khiến chiếc dế yêu của mình bị va đập khá mạnh hoặc dính nước nghiêm trọng. Chính điều này đã ảnh hưởng đến tấm nền cảm ứng và phát sinh lỗi.

    [​IMG]

    Chia sẻ thao tác xử lý lỗi cảm ứng iphone 7 ngay tại nhà:

    • Thay đổi sang bộ dây sạc đảm bảo chất lượng khác nếu sản phẩm bạn đang sử dụng kém chất lượng.
    • Tắt nguồn và khởi động lại máy, điều này sẽ giúp chiếc dế yêu của bạn ổn định lại hệ thống, phục hồi lại hiệu năng như trước đó.
    • Xóa các ứng dụng và phần mềm không tương thích, cập nhật hệ điều hành mới để thiết bị vận hành một cách trơn tru hơn.
    • Khôi phục cài đặt gốc, giải quyết các rối loạn phần mềm một cách triệt để nhất, đưa thiết bị về lại trạng thái như lúc mới xuất xưởng.
    • Cuối cùng, nếu như đã cập nhật ứng dụng hoặc khôi phục cài đặt gốc mà màn hình điện thoại vẫn bị loạn cảm ứng, hãy tìm ngay một trung tâm sửa chữa màn hình iphone 7 uy tín để các kỹ thuật viên giúp bạn khắc phục rắc rối này.

    => Bạn có thể tham khảo thêm một số thủ thuật khắc phục lỗi màn hình iphone 7 tại: Thay Màn Hình Iphone 7 Plus
     

Chia sẻ trang này