Iphone 7 plus hao pin nhanh, cách nào khắc phục

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 28/8/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Iphone 7 plus hao pin nhanh khiến cho người dùng vô cùng khó chịu vì quá trình sử dụng điện thoại bị gián đoạn. Vậy giải pháp nào khắc phục? Thay pin iphone 7 plus có phải là giải pháp tối ưu ?

    [​IMG]

    Nguyên nhân iphone 7 plus hao pin nhanh

    Bạn bật quá nhiều các ứng dụng cùng lúc, khi không sử dụng nữa nhưng vẫn để các ứng dụng chạy ngầm, vì thế sẽ làm iPhone 7 plus của bạn nhanh hết pin. Nên để ý tắt đi những ứng dụng không dùng đến để tiết kiệm pin nhé.
    – Bạn có thường xuyên sử dụng iphone khi đang sạc pin không? Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng pin của bạn và lâu dần dẫn đến việc chai pin, hỏng pin iPhone.
    – Một nguyên nhân khác là bật để chế độ auto upadte ( tự động cập nhât ) đối với các ứng dụng, iPhone 7 Plus của bạn sẽ thường xuyên kiểm tra các bản cập nhật mới nhất khi có mạng, vì thế pin sẽ nhanh bị sụt.
    – Ngoài ra, việc bạn bật các chế độ cập nhật ứng dụng tự động sẽ rất dễ khiến cho Pin bị hao nhanh.
    – Việc thay pin mới sẽ xử lý được những lỗi, tuy nhiên vẫn còn có nguyên nhân lỗi do phần cứng, do main của bạn đã gặp vấn đề. Lúc này hãy đem iPhone 7 plus của bạn tới các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để các kỹ thuật viên kiểm tra nhé.

    Khắc phục iphone 7 plus hao pin nhanh

    Hãy khởi động lại điện thoại của bạn : Nếu điện thoại của bạn đang sử dụng mà nhanh hết pin bạn có thể tắt máy và khởi động lại, đôi khi việc làm này lại giúp điện thoại của bạn tránh khỏi tình trạng nhanh hết pin nếu bạn đã sử dụng nó trong một thời gian dài mà chưa tắt điện thoại.

    Để điện thoại ở chế độ nguồn thấp: Để kích hoạt tính năng này trên điện thoại iPhone, bạn hãy truy cập vào Settings (Cài đặt) >PIN > gạt công tắc kích hoạt Low Power Mode (Chế độ nguồn điện thấp).

    Sử dụng chế độ máy bay khi tín hiệu dịch vụ kém: Nếu bạn đang di chuyển đến vùng có sóng yếu, iPhone 7 plus khó có thể kết nối được tín hiệu với nhà mạng. Chính vì thế, điện thoại của bạn có thể rơi vào tình trạng PIN điện thoại nóng máy.

    Tắt dịch vụ định vị: Bạn nên tắt các chế độ này trên điện thoại khi không sử dụng các tính năng của nó bằng cách nhấn Settings (Cài đặt) >Privacy (Quyền riêng tư) >Location Services (Dịch vụ Định vị) > kiểm tra những ứng dụng đang sử dụng dịch vụ định vị hoặc chọn Location Services (Dịch vụ Định vị) để tắt hoàn toàn tính năng trên điện thoại của bạn.

    Tắt chế độ thông báo ứng dụng.

    Điều chỉnh độ sáng màn hình hợp lý.

    Đặt lại tất cả các thiết lập: chọn vào mục Settings (Cài đặt) > Gerenal (Cài đặt chung) > Reset (Đặt lại) > Reset All Settings (Đặt lại Tất cả Cài đặt) và sau đó nhập mật khẩu của bạn khi được nhắc.
    Khôi phục từ một bản sao lưu khác: Settings (Cài đặt) > Gerenal (Cài đặt chung) > Reset (Đặt lại) >Erase all content and Settings (Xóa tất cả nội dung và cài đặt) để khôi phục thiết bị về chế độ ban đầu của máy.

    Thay pin iphone 7 plus mới cho máy: nếu trường hợp bạn đã áp dụng các biện pháp trên mà vẫn không khắc phục được lỗi hao pin nhanh thì hãy mang máy đến trung tâm uy tín để thay pin iphone 7 plus chính hãng cho máy.

    => Hiện nay có rất nhiều trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ thay pin iphone 7 plus chính hãng, tuy nhiên để tìm địa chỉ uy tín không phải dễ dàng. Hãy đến ngay trung tâm chúng tôi tại :
    591 – 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM- bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sau khi sửa chữa. Tham khảo chi tiết dịch vụ tại: Giá thay pin iPhone 7 Plus chất lượng tại Hcm | Kennel Salvador
     

Chia sẻ trang này