IVF sàng lọc giới tính - benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi mymy2000, 18/9/24 lúc 13:52.

  1. mymy2000

    mymy2000 Member
    16/23

    “Chúng Tôi Có Thể Giúp Bạn Mang Thai, Nhưng Liệu Có Thể Chọn Giới Tính Của Con?”

    Chào Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,

    Tôi tên là Nguyễn Thị Lan, 38 tuổi, sống tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với một trái tim nặng trĩu nỗi lo lắng và hy vọng, mong các bạn có thể giúp tôi giải đáp những thắc mắc đang cản trở giấc mơ làm mẹ của tôi.

    Cuộc sống của tôi đã trải qua nhiều thăng trầm. Tôi và chồng đã kết hôn được 12 năm, nhưng không may mắn, chúng tôi chưa bao giờ có được tin vui. Chúng tôi đã thử nhiều cách, từ các phương pháp điều trị truyền thống cho đến việc tham khảo ý kiến của nhiều bác sĩ, nhưng tất cả dường như không mang lại kết quả như mong đợi.

    Gần đây, sau khi nghiên cứu và tìm hiểu nhiều thông tin về các phương pháp hỗ trợ sinh sản, tôi đã biết đến Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn. Tôi đã nghe nhiều về thành công của các bạn trong việc hỗ trợ các cặp vợ chồng như chúng tôi, và tôi cảm thấy đây có thể là một cơ hội mới cho gia đình nhỏ của mình.

    Tuy nhiên, ngoài việc cố gắng mang thai, tôi cũng rất quan tâm đến một vấn đề nữa: sàng lọc giới tính của thai nhi. Tôi đã đọc nhiều về công nghệ IVF và sàng lọc giới tính, nhưng chưa thật sự hiểu rõ liệu bệnh viện của các bạn có cung cấp dịch vụ này hay không và nếu có thì quy trình diễn ra như thế nào.

    Có phải bệnh viện của các bạn có khả năng thực hiện việc sàng lọc giới tính trong quá trình IVF không? Nếu có, tôi có thể biết thêm chi tiết về quy trình và chi phí liên quan đến dịch vụ này không?

    Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ các bạn. Hy vọng rằng, với sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia của Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn, chúng tôi sẽ có thể hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ và có thêm thông tin để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho gia đình mình.

    Xin chân thành cảm ơn!

    Nguyễn Thị Lan ivf sàng lọc giới tính
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này