Kẻ xem tử vi hàng ngày để vui người để tránh nạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thaiv2d, 30/10/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Trong thời đại internet bùng nổ, các thông tin về tử vi hàng ngày được chia sẻ nhiều, tiếp cận đến gần với công chúng hơn, nhất là giới trẻ. Có lẽ anh em trong Diễn Đàn Công Nghệ VN-Zoom cũng biết, điều này tác động lên lên suy nghĩ của con người chúng ta mỗi ngày.

    => Tránh vào nhầm chỗ tạp nham, hãy xem lá số chuẩn trên tuviungdung.vn tại đây: Lá số tử vi hàng ngày theo tuổi.

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    1. Rất nhiều công chúng xem tử vi hàng ngày để giải trí

    Bản chất của tử vi hàng ngày là để giải hạn, giúp chúng ta tìm ra phương hướng cho cuộc đời mình, chớp lấy thời cơ tốt để phát triển thành công. Tuy nhiên, với sự thâm nhập ngày càng sâu rộng, giữa một “biển” thông tin, khiến con người chúng ta có thể “lạc lối”, không biết đâu là đúng, sai. Nên những thông tin về tử vi về hàng ngày trở nên thật tầm thường, chỉ đơn giản là kích thích sự tò mò, để tìm đọc và giải trí.

    Tại sao nhiều người chỉ xem tử vi hàng ngày để giải trí?

    Sở dĩ nhiều người thích xem tử vi hàng ngày để giải trí là vì họ cảm thấy hứng thú và bị lôi cuốn bởi những thông tin đầy mới mẻ, đầy ly kỳ. Hơn nữa, họ cũng cảm nhận được bản thân mình có liên quan đến những khía cạnh và tử vi đang nói đến, trải nghiệm không ít những bất ngờ về những thông tin được dự báo trước, vừa giải trí, vừa có cảm giác mới lạ trong cuộc sống. Hơn nữa, đây cũng là hình thức giải trí miễn phí giúp thư giãn đầu óc sau một ngày mệt nhọc, lu bù với công việc hay học hành.

    Nhiều thông tin về tử vi hàng ngày trở thành “liều thuốc độc” cho giới trẻ

    Bên cạnh những trang web nghiêm túc, cung cấp thông tin về tử vi hàng ngày chính xác thì vẫn tồn tại những trang web “dạo”. Nhóm này tìm cách thu hút người xem để câu view, nội dung khai thác thổi phồng sự thật, không có kiểm chứng. Những người không có kiến thức nền tảng về tử vi thường bị lôi cuốn vào những thông tin có tính giải trí rẻ tiền, vô bổ, thậm chí độc hại, dễ sa vào xu hướng tiêu cực, tác động xấu đến xã hội, các bạn trong Diễn Đàn Công Nghệ VN-Zoom hãy cẩn thận.

    => Nếu quan tâm thì mời đọc bản đầy đủ tại đây nhé: Xem tử vi hàng ngày để giải trí hay giải nạn?

    Nguồn: prostarbasketball.com
     

Chia sẻ trang này