khắc phục Mất âm thanh trên máy tính

Thảo luận trong 'Tin tức Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi seoviet2020, 13/7/19.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    Mất âm thanh ở máy tính là vấn đề dẫn đến rất đều đặn & cũng nhận được lắm phương thức để bằng chứng vấn đề mất âm thanh tại Windows. hoàn cảnh trên đây, Quantrimang.com sẽ mách bạn bốn cách chữa lỗi chưa thể nghe đc âm thanh ở laptop. Sửa Máy Tính Quận Tân Bình
    sua-may-tinh-tai-nha-3.jpeg

    1 ngày thể hiện trời tương tự bao ngày khác nữa, bạn bật máy tính xách tay lên và mở những bài hát, video ưa thích yếu tố chợt nhận biết rằng bài hát đã chạy quá nửa mà còn chưa chiếm âm thanh gì phát ra. tránh vội hoảng hốt, thử dùng các phương pháp dưới đây để bằng chứng tình trạng mất âm thanh này.

    giữ 4 cách thức để chữa hư mất âm thanh trên laptop bao gồm: sửa máy tính quận 1

    • ngừng hoạt động lại Cốc Cốc — Restart.
    • check lại chương trình Volume.
    • cài đặt vi tính lại driver wifi — Sound.
    • kiểm tra lại jack Audio, loa, tai nghe.
    hãy cùng với Quản trị mạng thực hiện and check nhé!

    ngừng hoạt động lại máy tính
    thứ nhất, các bạn nên khởi động lại máy tính xách tay của các bạn biết đâu vấn đề sẽ đc bằng chứng. ít nhiều tình huống Photoshop cần bị hư hư vì các ứng dụng xung đột dành cho nhau khiến dành cho máy ngừng hoạt động không thể ép xung, & khởi động lại máy Đây là phương thức nhanh để đưa máy về trạng thái ổn định. Sửa Máy Tính Quận 3

    có thể đảm bảo rằng loa máy tính đã được bật lên (kiểm tra nút tắt nguồn, cũng như Of/Off) Tiếp nối có thể là buton âm số — Volume ở loa, nên ai đây nghịch ngợm đã vặn âm khoản về mức nhỏ nhất. đặc biệt là Lúc nhà các bạn nhận được trẻ nhỏ.

    kiểm tra chương trình Volume của Windows
    nếu loa từng đc bật và âm số được để ở mức hãy nghe đc nhưng chiếc PC của bạn còn im hơi lặng tiếng thì cần hỏng hóc là trên Photoshop. bạn đọc phải bấm vào biểu tượng loa trên góc dưới bên có thể của khay khối hệ thống & quan sát âm khoản giữ bị chỉnh tại chế độ Mutehay chưa thể, giả sử thanh âm lượng để trên mức nhỏ nhất thì bạn đọc phải đẩy thanh âm số lên quá cao để hãy nghe được. Kế tiếp dùng thử cách kiểm tra lại bằng cách đối với máy tính xách tay chạy thử 1 file nhạc, video… Nào đây.
    Tuyển cộng tác viên sửa máy tính
    • đọc thêm bài này hướng dẫn tắt âm thanh ở đã tab của Chrome
    • nâng cấp, thiết lập Microphone trên máy tính như vậy nào?
    giả dụ còn không thể được bạn đọc phải nhấn chuột cần vào biểu tượng loa của khay khối hệ thống rồi nhấn Volume Mixer, các bạn nên chắc chắn Đây là chưa thể chiếm ngẫu nhiên ô ấn Mute nào đc đánh dấu, ví như nhận được hãy bỏ trỏ chuột tới.

    bạn đọc vẫn không nghe thấy gì, hãy thử nạp headphone sẵn máy tính xách tay and kiểm tra lại. ví như bạn đọc nghe đc thì hãy thực hiện phương pháp dưới đây: dịch vụ sửa máy tính quận Thủ Đức

    bấm phím nên tích hợp biểu tượng âm lượng 1 đợt thứ hai and trỏ chuột tới Playback cài drive mạng. phải đảm bảo rằng thiết bị âm thanh của các bạn giữ 1 dấu check màu sắc blue bên cạnh nó. nhấn vào Properties and bấm chế độ Use this device (enable), phương thức này chỉ áp dụng đối với tình huống máy Laptop thu được loa ngoài không thể kêu như sạc tai nghe theo đường line out thì vẫn có tiếng.
     

Chia sẻ trang này