Khắc phục nhanh lỗi sọc màn hình iPhone 8 hiệu quả

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 23/6/21.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Bạn không thể tiếp tục trải nghiệm những ứng dụng thú vị trên chiếc điện thoại nữa nếu như không khắc phục tình trạng iPhone 8 bị sọc màn hình như vậy. Thế nhưng, bạn cần phải biết nguyên nhân gây ra trước khi tiến hành sửa lỗi iPhone 8 bị sọc màn và dưới đây là một số nguyên nhân, cách khắc phục, bạn có thể tham khảo.

    Nguyên nhân của lỗi sọc màn hình Iphone 8

    Lỗi của nhà sản xuất. Xác suất này rất thấp, vì chất lượng gia công của Iphone rất cao. Tuy nhiên, luôn có những sản phẩm lỗi dù nó chỉ chiếm một tỉ lệ rất nhỏ. Trong những trường hợp này, bạn nên đem đi bảo hành hoặc có thể được đổi máy mới miễn phí.

    Lỗi do sự bất cẩn của người dùng. Do không cẩn thận, bạn có thể làm vỡ hoặc va dập điện thoại Iphone vào các đồ vật khác.

    Lỗi do điện thoại nhúng nước. Bạn vô tình làm rơi điện thoại vào nơi có nhà như nhà tắm, bồn rửa chén, bình đựng nước hay bạn đi lại dưới trời mưa nhưng sơ ý để cho điện thoại Iphone bị ngấm nước. Nước là kẻ thù đáng sợ, có thể cướp mất linh hồn con dế yêu của bạn bất cứ lúc nào.

    [​IMG]

    Cách khắc phục lỗi sọc màn hình iPhone

    Cách 1: Tác động lực lên máy

    Máy bị rơi, va chạm có khả năng bị lỏng socket màn hình, bạn thử gõ nhẹ vào màn xem có hiện tượng “lúc bình thường lúc lại sọc màn” thì có thể xác định đây là do lỗi lỏng Socker rồi nhé. Tuy nhiên nếu gõ nhẹ mà vẫn không có gì thay đổi cũng khoan vội nản vì có thể socket màn không phải lỏng mà….rời khỏi vị trí rồi.

    Cách 2: Khởi động lại iPhone

    Khả năng xảy ra tình trạng này là do hệ điều hành của máy đang hoạt động không ổn định. Để buộc máy khởi động lại (hard reset), bạn nhấn đồng thời nút Home + nút nguồn cùng lúc trong khoảng 10 giây đến khi logo Táo của Apple sáng lên thì nhả tay ra. Cách này giải quyết được tình trạng sọc màn hình nếu máy chỉ bị lỗi nhẹ từ hệ điều hành.

    Cách 3: Restore lại từ đầu cho iPhone thông qua iTunes:

    Đối với trường hợp màn hình iPhone xuất hiện các sọc nhưng cảm ứng không bị ảnh hưởng thì người dùng có thể tạm thời khắc phục bằng cách restore máy. Cách này khá hiệu quả. Tuy nhiên để không bị mất các dữ liệu quan trọng trước đó bạn nên sao lưu cẩn thận.

    Cách 4: Thay màn hình Iphone 8 mới

    Trong tình huống dù đã thử hết cách trên nhưng vẫn không khắc phục được thì lỗi sọc màn hình chắc hẳn là do phần cứng. Lúc này bạn cần mang iPhone đến cửa hàng sửa chữa hoặc trung tâm bảo hành để được kiểm tra kỹ lưỡng và sửa chữa cẩn thận, tránh tình trạng tự sửa ở nhà sẽ làm cho máy bị hỏng nặng hơn. Giải pháp tốt nhất bạn phải thay màn hình iPhone mới cho máy.

    => FASTCARE trung tâm thay màn hình Iphone chính hãng uy tín chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua sẽ là địa chỉ bạn nên đến để khắc phục mọi hư hỏng trên máy. Tại đây, luôn sử dụng linh kiện mới cùng kĩ thuật có tay nghề cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Gọi ngay đến HOTLINE: 1800 2057 để được hỗ trợ! Xem chi tiết tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-dien-thoai/thay-man-hinh-iphone
     

Chia sẻ trang này