Khắc phục nhanh Samsung A6 Plus đơ màn hình

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 7/6/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Samsung A6 Plus đơ cảm ứng khiến cho người dùng cảm thấy khó khăn hơn khi thao tác trên điện thoại của mình. cách nào khắc phục hiệu quả nhất?

    [​IMG]

    1.Kiểm tra và thay mới miếng dán cường lực mới:

    Để bảo vệ màn hình Samsung A6 Plus,hiện nay, hầu hết người dùng đều trang bị miếng dán cường lực, bao da hoặc ốp lưng đầy đủ cho chiếc dế yêu của mình.

    Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng hoặc vì sự cố nào đó, miếng dán hết hạn sử dụng hoặc bị nứt vỡ, chất lượng bị giảm sút, chúng chính là nguyên nhân khiến sự tiếp xúc của người dùng và màn hình điện thoại bị cản trở.
    Cũng chính vì vậy, nhiều người dùng đã gặp phải trường hợp này và nhầm tưởng rằng thiết bị gặp phải tình trạng đơ cảm ứng, liệt cảm ứng. Do đó, khi gặp phải trường hợp bất thường về cảm ứng, bạn hãy thử tháo miếng dán cường lực, sau đó thử thực hiện lại các thao tác nhé.

    2.Giảm tải bộ nhớ cho điện thoại Samsung A6 Plus

    Bộ nhớ bị quá tải khiến màn hình cảm ứng thường xuyên bị đơ, kém nhạy. Bộ nhớ đầy khiến hệ thống phải làm việc liên tục để xử lý thông tin, điều này dẫn đến tốc độ chậm chạp khi phản hồi cho người dùng. Thế nên, nếu thiết bị của bạn đã hoặc gần đầy, hãy cân nhắc đến việc xóa bớt hoặc sao lưu toàn bỗ những dữ liệu sang một thiết bị khác nhé.

    Bạn cũng nên kiểm tra và gở bỏ các ứng dụng không tương thích với hệ thống, các ứng dụng và game có dung lượng nặng để giải phóng bộ nhớ, giúp cho máy làm việc trơn tru hơn.

    3.Khởi động lại điện thoại khi Samsung A6 Plus bị đơ cảm ứng:

    Phần lớn những trường hợp điện thoại A6 Plus bị đơ cảm ứng đều do những sự cố của phần mềm. Để xử lý được tạm thời và nhanh chóng nhất, bạn có thể thực hiện thao tác tắt nguồn và khởi động lại máy. Sau đó bạn hãy thử thao tác trên màn hình xem cảm ứng đã trở lại bình thường hay chưa nhé.

    Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp khá tạm bợ trong những trường hợp khẩn cấp. Tình trạng đơ cảm ứng vẫn sẽ lặp đi lặp lại nếu không được giải quyết một cách triệt để.

    [​IMG]

    4.Khôi phục cài đặt gốc cho Samsung A6 Plus bị đơ cảm ứng:

    Trong trường hợp thiết bị của bạn đã từng cài đặt và sử dụng một vài ứng dụng có nguồn gốc không rõ ràng, không tương thích với máy gây nên xung đột phần mềm nên cảm ứng sẽ bị đơ, loạn, liệt. Khi đó, bạn cần giải quyết các lỗi về phần mềm để giúp máy có thể hoạt động trở lại bình thường. Và Khôi phục cài đặt gốc cho máy là một giải pháp hiệu quả nhất dành cho bạn.

    Bạn có thể tiến hành Reset thiết bị bằng cách: Vào Menu Cài đặt > Đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại. Và nhớ sao lưu dữ liệu sang một thiết bị khác trước khi thao tác nhé.

    5.Thay màn hình cảm ứng Samsung A6 Plus mới:

    Nếu các phương pháp trên không mang lại cho bạn hiệu quả , chắc chắn rằng dế yêu Samsung A6 Plus của bạn đã gặp phải các vấn đề nghiêm trọng hơn của phần cứng.

    Để được khắc phục nhanh chóng, hãy mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại smartphone uy tín để thay màn hình Samsung A6 Plus chính hãng cho máy. Và trung tâm chúng tôi là một gợi ý tốt nhất dành bạn.
    Hãy đến ngay trung tâm chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu muốn thay màn hình hoặc khắc phục lỗi samsung A6 PLus đơ màn hình đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi: trung tâm chúng tôi là trung tâm lớn, được nhiều khách hàng tin tưởng, linh kiện thay thế nguyên zin, giá cả vô cùng rẻ, cam kết chất lượng, bảo hành dài hạn.Liên hệ ngay để được tư vấn nhé!
     

Chia sẻ trang này