Khắc phục nhanh Samsung A7 bị đốm màn hình

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 6/5/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Samsung A7 bị đốm màn hình luôn đem tới cảm giác khó chịu và phiền phức cho những ai đang sử dụng máy. Vậy bạn có thể làm gì để những vết đốm này biến mất? Cùng chúng tôi tìm hiểu biện pháp khắc phục Samsung A7 bị đốm màn hình bạn nhé.

    [​IMG]

    Biểu hiện thường gặp của Samsung A7 đốm màn hình

    Các dấu hiệu của lỗi đốm màn hình trên Samsung A7 cũng không quá xa lạ đối với người dùng. Đó là:

    Màn hình Samsung A7 bị đốm sáng hoặc đốm trắng với những vết đốm như vết mốc màn hình.
    Màn hình Samsung A7 bị đốm đen hoặc đốm màu. Chúng thường xuất hiện ở các góc hoặc cạnh. Nếu không khắc phục kịp thời, những vết đốm này có thể phát triển thành những vết loang màu hay chảy mực

    Nguyên nhân Samsung bị đốm màn hình?

    Việc xuất hiện những vệt đốm đen này không chỉ gây khó khăn khi sử dụng mà gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy, cảm ứng sẽ không hoạt động và còn làm mất mỹ quan dế yêu của bạn. Và nguyên nhân của tình trạng này là :

    – Một nguyên nhân mà bạn không thể trách ai nên chỉ trách mình khi bạn vô tình đánh rơi hay va đập màn hình với bề mặt cứng, va chạm với vật nhọn gây cho điểm chịu, lúc đó sẽ xuất hiện nhiều điểm đen và chết màn hình cảm ứng.

    – Lỗi linh kiện từ nhà sản xuất trước khi đưa ra thị trường.

    – Do bụi bẩn bám lâu ngày trong màn hình gây ra vết đốm đen trắng và lan rộng ra như chảy mực.

    Lúc đó bạn nên khắc phục nhanh tình trạng này nếu không muốn các điểm đen đó lan ra toàn màn hình tạo thành một vùng đen và tránh được hậu quả xấu nhất dành cho dế yêu của mình. Và cuối cùng chúng ta hãy đến với khắc phục cho dế yêu của mình nhé.

    [​IMG]

    Khắc phục Samsung A7 bị đốm màn hình

    Hiện tượng Samsung A7 xuất hiện điểm chết cho đến nay vẫn không có biện pháp nào có thể sửa triệt để được. Có chăng chỉ là những biện pháp tạm thời. Giải pháp duy nhất có thể khắc phục triệt để được vấn đề này đó là thay màn hình Samsung A7 mới.

    Thường thì nếu điện thoại của bạn còn bảo hành nhưng trên màn hình chỉ xuất hiện 1 hoặc cực ít điểm chết thì rất ít nơi nhận bảo hành. Thường thì bạn phải tự bỏ tiền túi đi thay màn hình samsung a7 hoặc chọn sống chung với nó. Nếu bạn chưa có đủ chi phí để có thể thay màn hình mới cho máy thì bạn có thể sử dụng những biện pháp tạm thời sau:

    + Sử dụng phần mềm để dò và sửa lỗi điểm ảnh trên màn hình. Tuy nhiên cách này không chắc có thể khắc phục được tất cả các trường hợp.

    + Sử dụng tác động của lực lên điểm chết để khắc phục:

    Bước 1: Đánh dấu những điểm chết trên màn hình, sau đó tắt màn hình

    Bước 2: Sử dụng bút chì hoặc vật gì đó tương tự không sắc nhọn mà có đầu nhỏ. Bọc một lớp vải mềm bên ngoài sau đó dùng đầu bút chì nhấn lên điểm chết (lưu ý: tránh ấn tràn ra ngoài gây điểm chết lan rộng)

    Bước 3: trong khi dùng bút chì nhấn lên điểm chết thì bật màn hình laptop lên. Sau đó bỏ bút chì ra là điểm chết có thể biến mất.

    + Gõ nhẹ màn hình: làm tuong tự như cách dùng lực. Tuy nhiên không dùng đầu bút chì ấn vào điểm chết mà dùng gõ nhẹ vào điểm chết. Làm 5-10 lần, tăng lực đạo sau mỗi lần gõ. Sau khi làm xong sử dụng màn hình trắng để kiểm tra lỗi điểm chết đã mất chưa.

    Các cách trên chỉ mang tính tạm thời hoặc không chắc chắn. Để khắc phục tuyệt đối lỗi màn hình samsung a7 xuất hiện điểm chết, bạn cần đưa máy đi thay màn hình Samsung A7 nguyên bộ. Để được tư vấn thêm chi tiết liên hệ 19002054.
     

Chia sẻ trang này