Khác Vách ngăn nhà wc làm từ chất liệu gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi quanvachngan2014, 16/5/21.

  1. quanvachngan2014

    quanvachngan2014 Member
    6/12

    Thi công vách ngăn vệ sinh Không gian công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị…cần hiện đại, tiện ích. Vì vậy, vách ngăn nhà wc thường được sử dụng để phân chia khu vực. Nhưng dùng chất liệu gì để đảm bảo thẩm mỹ, độ bền và tiết kiệm chi phí?

    Vách ngăn nhà wc – Lựa chọn tối ưu cho các công trình công cộng

    Vách ngăn là lựa chọn tối ưu cho các công trình công cộng

    Với những căn nhà riêng, việc thiết kế từng không gian sinh hoạt riêng biệt vô cùng dễ dàng. Nhưng ở các công trình công cộng thì khác, không gian nhà vệ sinh cần dùng chung và cần được ngăn cách để tạo sự riêng tư.

    Bởi nhiều người cùng sử dụng một không gian nhà vệ sinh, nếu không đảm bảo kín đáo nhiều khi rất bất tiện. Hơn thế, vách ngăn có màu sắc đẹp giúp nhà vệ sinh hiện đại, tiên tiến hơn.

    Vách ngăn nhà wc giúp người dùng có trải nghiệm thú vị. Chất liệu cho vách ngăn đứng thường là nhựa, compact, MDF …của các thương hiệu chuyên sản xuất vật liệu cho ngành xây dựng.

    Nên làm vách ngăn nhà wc chất liệu gì?
    Vách ngăn phòng vệ sinh compact sang trọng và kín đáo

    Vật liệu xây dựng hiện nay phong phú về chủng loại, giá cả. Riêng vách ngăn phòng vệ sinh thường được chọn compact hoặc nhựa, MDF. Nhưng tại sao compact lại tối ưu hơn?

    Tấm compact được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, không mờ, được dùng phổ biến trong xây dựng:

    – Chịu lực tốt: Tấm compact đều có khả năng chịu lức gấp nhiều lần so với ván gỗ hoặc nhựa, không lo sợ đến vấn đề an toàn

    – Độ bền cao: Do được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, compact có độ bền và thời gian sử dụng nhiều năm

    – Thẩm mỹ: Nhiều màu sắc hiện đại, có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp nhà vệ sinh từng công trình

    – Thi công dễ dàng: Việc cắt, và gia công theo các yêu cầu rất dễ dàng

    – Trọng lượng nhẹ: Giúp việc vận chuyển và lắp đặt thuận tiện

    – Giá không cao hơn nhiều so với những vật liệu khác

    Tấm compact có nhiều độ dày khác nhau, chủ đầu tư có thể cân đối để chọn độ dày của vật liệu thích hợp với ngân sách dự kiến và mong muốn. Về màu sắc cũng rất nhiều, thoải mái dùng màu theo tổng thể thiết kế hoặc ý thích riêng.

    Do những đặc thù của tấm compact như trên, không chỉ công trình công cộng dùng làm vách ngăn nhà vệ sinh, mà nhiều ký túc xá dành cho sinh viên cũng chọn vật liệu này. Ký túc xá có lượt người lưu trú cao, sử dụng thường xuyên, nên vách ngăn cần an toàn, bền bỉ và vẫn phải sang trọng. Compact đáp ứng tất cả các yêu cầu đó, ngoài ra còn tiết kiệm chi phí sửa chữa. Đây là điều mà bất cứ chủ đầu tư các khu ký túc xá tư nhân nào cũng mong muốn.

    Vách ngăn nhà wc bằng compact, cho nội thất công trình thêm phần đẳng cấp. Nhờ vậy không gian sẽ trở nên ấn tượng, và đặc biệt tiện ích hơn thật nhiều. Đây chính là yếu tố đầu tiên xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này