Khám phá cách quản lý nhiều chi nhánh của các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 25/6/21.

  1. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Member
    16/23

    Khám phá cách quản lý nhiều chi nhánh của các doanh nghiệp


    Bạn đang rất thành công khi kinh doanh một cửa hàng, nhưng khi mở rộng phạm vi hoạt động, các chi nhánh lại kinh doanh bết bát. Bạn chưa biết cách quản lý nhiều cửa hàng sao cho đạt lợi nhuận cao nhất? Hôm nay PAP Technology sẽ tiết lộ cho bạn những bí quyết để quản lý các chuỗi cửa hàng khác nhau.


    Việc mở một, hai cửa hàng sẽ rất khác với câu chuyện vận hành một chuỗi, cần phải chuyên nghiệp trong cách quản lý các yếu tố như nguồn lực tài chính, quy trình vận hành, sản phẩm, dịch vụ, công nghệ thì hệ thống cửa hàng mới có thể thành công.


    Khi số lượng cửa hàng ngày càng phát triển thêm, thì việc quản lý cửa hàng thủ công chắc chắn không hiệu quả, đó chính là lý do tại sao tất cả hệ thống của cửa hàng phải trang bị một phần mềm quản lý bán hàng, trợ giúp quản lý nhân viên bán hàng luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp và đúng năng suất, thống kê được tình hình doanh thu để đưa ra đường hướng kinh doanh thích hợp, chất lượng sản phẩm qua đây cũng được hoàn thiện tốt nhất. Đây chính là lý do phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail ra đời.

    [​IMG]

    Là một chuỗi bán đa dạng các chủng loại thì việc quản lý kho, quản lý sản phẩm luôn là vấn đề gây nhức nhối. Với hàng trăm hệ thống cửa hàng và con số nhân viên lên đến hàng nghìn người thì quản lý truyền thống chắc chắn sẽ gặp phải nhiều thiếu sót.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail trợ giúp bán hàng, mọi việc dường như chẳng đáng bận tâm. Việc thống kê hàng tồn kho, các sản phẩm đang có trên kệ hàng, kiểm soát hàng hóa nhập xuất đều được đưa lên hệ thống để quản lý một cách hết sức nhẹ nhàng. Không những thế, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn có thể tối ưu quy trình bán hàng, nhân viên bán hàng được phân chia làm việc hợp lý, không bị chồng chéo công việc.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail thích hợp cho các nhà kinh doanh , cửa hàng ở bất kỳ tầm cỡ nào. Nó bao gồm quản lý mua bán hàng hoá, nhân viên công ty, sản phẩm, công nợ, báo cáo, nhà cung cấp, đại diện bán hàng, trả góp, hỗ trợ marketing cho cửa hàng và hơn thế nữa.


    Quản lý bán hàng theo chuỗi

    • Quản lý việc bán hàng: hỗ trợ tạo nhanh phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng. Hệ thống tự động hạch toán đưa vào doanh thu và công nợ của khách hàng.

    • Quản lý đơn đặt hàng: hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.

    • Quản lý thu tiền: ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.

    • Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả hàng ngay trên một phiếu mua hàng.

    • Quản lý phiếu chuyển kho, phiếu xuất kho và thống kê hàng tồn
    Quản lý mua hàng

    • Phần mềm quản lý các phiếu đặt hàng: Thông tin về hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế VAT, …

    • Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, …

    • Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi hàng có lỗi
    Quản lý khách hàng

    • Quản lý thông tin khách hàng : tên khách hàng, các thông tin liên lạc liên quan (sđt, email, địa chỉ…), hợp đồng, lịch sử mua hàng.

    • Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
    Quản lý kho hàng

    • Quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho.

    • Có thể tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia.

    • Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.

    • Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều.
    Quản lý các nhân viên

    • Thông tin các thành viên trong chuỗi cửa hàng, thông tin liên hệ và các thông tin liên quan

    • Cập nhật tình hình làm việc và phân công công việc, thông báo đến nhanh chóng

    • Đánh giá khả năng làm việc của từng cửa hàng, nhân viên công ty

    Nhìn chung phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail là giải pháp phần mềm phù hợp, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý của một hoặc một chuỗi cửa hàng với nhiều tính năng hữu ích mà giá cả rất cạnh tranh, hợp với túi tiền của khách hàng.


    Bên cạnh đó, phần mềm đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, thêm vào đó, bộ phận kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người dùng 24/7. HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI S2Retal.vn để trãi nghiệm.
     

Chia sẻ trang này