khi đầu cơ thể chế tăng, hợp đồng tương lai Micro Bitcoin của CME vượt qua 1 triệu hợp đồng

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 28/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Thị môn phái sinh có trụ sở tại Chicago đã ra mắt sản phẩm mai sau Micro Bitcoin theo tỷ giá các đồng tiền ảo tốt nhất vào đầu tháng 5. Theo Cointelgraph

    [​IMG]

    chừng độ xúc tiếp của các doanh nghiệp đối với tiền điện tử phê duyệt những dụng cụ phái sinh tiếp tục cải thiện trong quý thứ 2, lúc hiệp đồng Micro Bitcoin (BTC) mới ra mắt của CME Group đã nhận được sự gia tăng cường đáng đề cập trong hai tháng đàm phán Đầu tiên.


    nhắc kể từ ra mắt vào ngày 3 tháng 5, hiệp đồng tương lai Micro Bitcoin của CME đã vượt qua 1 triệu giao kèo được thương lượng. Tổng giám đốc CME, Tim McCourt cho biết sản phẩm mới này đã được những doanh nghiệp và những nhà giao dịch hàng ngày ưa thích đang tậu cách đề phòng rủi ro giá Bitcoin giao ngay của họ.

    Có giá trị 0,1 BTC, giao kèo Micro này có kích thước bằng một phần mười Bitcoin. Để so sánh, công ty giao kèo tương lai Bitcoin chính của CME là 5 BTC.

    Brooks Dudley, người đứng đầu thế giới về tài sản kỹ thuật số tại ED&F Man Capital Markets cho biết:

    Chúng tôi đã thấy khối lượng doanh nghiệp phổ biến hơn chúng tôi dự đoán, điều này cho thấy thời điểm phù hợp cho một giao kèo bitcoin nhỏ hơn.

    Theo dữ liệu của CoinShares, các đơn vị đã giảm chừng độ tiếp xúc dài lâu của họ với Bitcoin và các loại tiền điện tử khác trong đợt điều chỉnh vừa mới đây nhất, với tổng dòng tiền ra vào tuần trước là 79 triệu đô la. Trong trường hợp của BTC, những đồng bạc mới được thanh lý đang được những người nắm giữ lâu bền, những người vẫn tin tưởng về triển vọng dài hạn của Bitcoin tiếp nhận.

    Xem thêm: lệnh stop limit là gì

    đa dạng hoạt động hơn trên thị trường phái sinh cho thấy những nhà đàm phán đang dự phòng rủi ro cho các vị trí của họ, phán đoán về đi lại định hướng ngắn hạn của Bitcoin hoặc cả 2. Dù rằng thương lượng phái sinh đã làm tăng mức độ xúc tiếp của doanh nghiệp đối với Bitcoin, nhưng nó cũng trở thành một nguồn bít tất tay cho những người nắm giữ giao ngay.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này