Khi lãi suất tiền điện tử giảm dần, Tỷ lệ giao dịch hàng ngày của Bitcoin giảm xuống mức thấp hơn ha

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 8/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Dữ liệu của Onchain chỉ ra rằng các đàm phán bitcoin mỗi ngày đã giảm mạnh xuống mức thấp chưa từng thấy bắt đầu từ tháng 10 năm 2018. Hơn nữa, phí giao dịch bitcoin đã giảm 93% sau khi chạm mức cao 62 đô la cho mỗi thương lượng theo giá tiền ảo hiện tại vào tháng 4 năm 2021.

    [​IMG]

    Tỷ lệ thương lượng hàng ngày của Bitcoin giảm 35%, Dữ liệu của Google xu hướng cho thấy lãi suất đã giảm bắt đầu từ tháng 5
    khi mà giá bitcoin (BTC) đã giảm xuống khuôn khổ ngừng thấp hơn, sau khi chạm mức cao nhất mọi thời đại trên 64 nghìn đô la cho mỗi đồng xu, số lượng trao đổi hàng ngày cũng giảm mạnh.


    Trên thực tế, các thương lượng BTC hàng ngày đã giảm mạnh kể từ tuần Việc trước tiên của năm 2021, lúc số liệu Con số cho thấy mức cao 387 ngàn giao dịch vào ngày 6 tháng 1. Dữ liệu từ bitinfocharts.com chỉ ra rằng số lượng mua bán bitcoin được công nhận vào ngày 3 tháng 6 là khoảng 249 nghìn. Từ tuần Trước tiên của tháng 1 cho đến nay, những giao dịch hàng ngày đã giảm hơn 35%.

    [​IMG]

    Thống kê trong khoảng bitinfocharts.com cho thấy tỷ lệ thương lượng hàng ngày thấp như vào tháng 10 năm 2018.

    Số liệu Thống kê của Fork.lol cho thấy vào ngày 7 tháng 6, mạng BTC đã xử lý khoảng 221.624 giao dịch vào thứ 2. Trong khoảng ngày 14 tháng 2 tới ngày 28 tháng 4 năm 2021, mạng Bitcoin Cash (BCH) cao hơn tốc độ thương lượng hàng ngày của chuỗi BTC trong khoảng thời gian ấy.

    bữa nay, chuỗi BCH có số lượng trao đổi hàng ngày thấp hơn BTC, vì số liệu Báo cáo hàng ngày hiện tại cho ngày 7 tháng 6 cho thấy, BCH đã xử lý khoảng 68,973 đàm phán. Giao dịch BTC mỗi ngày ko thấp như vậy từ khi tháng 10 năm 2018, vì đàm phán hàng ngày liên tiếp cao hơn từ khi đấy.

    Tỷ lệ đàm phán hàng ngày cao nhất của BTC chỉ đạt 478 nghìn đàm phán được công nhận, trong khi BCH đã phá đổ vỡ hơn hai triệu đàm phán được xác nhận mỗi ngày trong tuần Đầu tiên của tháng 9 năm 2018. Ngoài việc thương lượng BTC mỗi ngày giảm xuống mức năm 2018, phí bitcoin cũng đã giảm chỉ cần khoảng vài tuần trước.

    Vào ngày 21 tháng 4 năm 2021, phí đàm phán BTC trung bình đạt mức cao 62,79 đô la cho mỗi thương lượng theo ycharts.com. Tập dữ liệu như vậy của ycharts cho thấy phí giảm xuống còn 4,38 đô la cho mỗi đàm phán ngày bữa nay.

    [​IMG]

    Dữ liệu Google xu hướng trên toàn toàn cầu cho tróc nã tìm kiếm “bitcoin”.

    Nhìn chung, việc thiếu quan tâm đến bitcoin và tiền điện tử có thể đã góp phần làm cho mức giao dịch hàng ngày giảm xuống mức năm 2018. Truy tìm kiếm “bitcoin” đã chạm mức cao nhất mọi thời đại trên Google khuynh hướng vào tháng 5 với số điểm 100, nhưng thiên hướng tìm kiếm trên toàn toàn cầu đã giảm xuống 52 vào ngày 5 tháng 6.

    những thương lượng hàng ngày đối với 1 vài lượng to các tài sản phương pháp số bậc nhất tại app theo dõi tiền ảo bao gồm BTC, ETH, DOGE, XRP, LTC và BCH đều đã giảm đáng nói. Khi mà các giao dịch XRP đã cai trị tỷ lệ xác nhận hàng ngày của Ethereum trong vài tháng đầu năm 2021, chuỗi ETH hiện đang dẫn đầu XRP về những giao dịch hàng ngày được xác nhận.
     

Chia sẻ trang này