Khi nào nên thay mặt kính Samsung A80

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 22/11/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Bạn vô tình làm điện thoại samsung A80 bị rớt gây vỡ mặt kính. Lúc này bạn không biết nên thay màn hình hay mặt kính. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

    [​IMG]

    Trường hợp cần thay mặt kính màn hình Samsung A80

    Thông thường sẽ xảy ra 3 khả năng mà Smartphone của quý khách gặp phải khi bị rới vỡ hoặc va chạm mạnh như sau

    • Tình huống 1: Điện thoại samsung A80 bị rơi vỡ mặt kính nhưng màn hình và màn cảm ứng vẫn hoạt động bình thường. Khách hàng chỉ cần thay mặt kính samsung A80 là có thể sử dụng bình thường
    • Trường hợp 2: Mặt kính bị vỡ vụn, cảm ứng sử dụng không ổn định, có nhiều điểm chết cảm ứng phía trên màn hình, hình ảnh của màn hình vẫn sắc nét, màu sắc đẹp không có tín hiệu của hư hỏng. Dịch vụ thay mặt kính là cần thiết cho lúc này của các bạn.
    • Trường hợp 3: Smartphone bị rơi vỡ, màn hình mặt kính cảm ứng đều bị hỏng, gặp phải vấn đề này, mọi người vui lòng sử dụng dịch vụ thay màn hình cảm ứng Samsung A80
    Để thay màn hình mặt kính Samsung A80 bạn nên đến trung tâm sửa chữa uy tín.

    Địa chỉ thay màn hình mặt kính Samsung A80

    Với nhiều năm trong lĩnh vực thay mới điện thoại samsung A80, trung tâm chúng tôi tự tin sửa chữa được toàn bộ các lỗi hiện có trên các dòng điện thoại đang được lưu hành. Hiện nay vẫn có rất nhiều quý khách đến với trung tâm chúng tôi để khắc phục tình trạng hư hỏng mặt kính.

    Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, cam kết về chất lượng mặt kính sau khi thay thế bạn có thể tự check chất lượng mặt kính đảm bảo không dính bụi, không bao giờ có tình trạng ố vàng hay lỗi cảm ứng.

    Gọi ngay Hotline: 18002057 hoặc truy cập địa chỉ: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-samsung-a80/ để xem chi tiết dịch vụ.

    Chúc bạn mau khắc phục được lỗi trên điện thoại mình!
     

Chia sẻ trang này