Không cập nhật hệ điều hành và ứng dụng của bạn cho máy tính

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 12/8/19.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    một trong những điều cập nhật HĐH & phần mềm thật sự rất khó chịu với 1 khoản người do họ ko mang thời hạn, cũng như đôi khi am hiểu nâng cấp bên trong bạn dạng ứng dụng mới nhất làm họ cảm thấy không quen. vì vậy mà nhiều bạn sẽ tìm phương pháp ngắt việc tự động hóa update, bỏ qua lúc có update mạnh nhất & cứ để như vậy. dịch vụ cài đặt phần mền tại nhà tphcm

    tuy vậy, Lúc làm như vậy có Quý Khách từng vô tình khiến loại công ty sửa chữa máy vi tính của mình trở nên "mong manh dễ dàng vỡ" hơn quá nhiều so sánh việc cập nhật thường xuyên. Chưa hẳn ngẫu nhiên mà đơn vị sản xuất phần mềm trình làng những bạn dạng update, nó gọi là sử dụng để vá các lỗi hiện có, nâng cấp hiệu năng ứng dụng, tổng hợp tính năng lạ, thay đổi USB...

    có HĐH thì một trong các việc sửa hỏng lại & tăng hiểu biết càng cần thiết hơn khác nữa bởi chính nó hỗ trợ công tác của chúng ta trôi chảy hơn, cấp tốc hơn, lắp thêm tối thiểu lỗi thời hư hơn. thật hoang phí Lúc các bạn không đồng ý dùng những cải tiến mà lập trình cục phân phối xuống tận tay dành cho các bạn.

    Như vậy, phải nỗ lực và cần mẫn update phần mềm nhé. mang Photoshop, Bạn Rất có thể tùy chỉnh đối với đồ vật thông báo về phiên bản cập nhật mới nhất & tự mình sắm lúc download/cập nhật, như vậy thứ sẽ tối thiểu lỗi thời chậm rì rì hơn, đường dẫn mạng internet ít lỗi thời thu được dụng hơn. ví như quý khách hàng Rất có thể để trang bị tự động cài đặt vi tính và cập nhật thì thực hoàn hảo rồi.

    gần giống cho các ứng dụng ứng dụng khác, nếu Quý Khách gấp thì cần nhu cầu tùy chọn tạm thời bỏ lỡ. hầu hết những app đều sẽ có buton "Remind me later" để nhắc nhở Quý khách hàng update sau, như nhớ thay đổi không phớt lờ chính nó nhé. Trình phê duyệt, giao diện, TP-LINK cũng buộc phải chấp nhận update thường xuyên bởi vì chúng thay đổi các vật dụng siêu dễ dàng lỗi thời tấn công từ hoàn cảnh.

    Sau 1 thời gian dùng, máy tính để bàn hay xách tay đều sẽ bị hư bám bụi. Bụi sẽ làm cho chip cpu quay chậm rãi đi, chiếc ko khí lưu thông lỗi thời giảm bớt & nâng cao thay đổi nhiệt độ bên ngoài PC của chúng ta. giả dụ có rất nhiều bụi, hệ thống chip cpu của thiết bị Có thể hoạt động chậm tốt các xây cất lúc đầu nên công ty sửa chữa máy vi tính lỗi thời quá nhiệt and máy tính sẽ tự ngắt.

    Mình đã sở hữu một người Quý khách hàng dùng máy tính bảng, cứ , trong thời gian Đây là system crash mặc dầu anh này đã từng cài đặt vi tính lại trang bị, update phần mềm toàn vẹn, thay linh kiện cả Pin khác vào. Hóa ra thay đổi bởi bụi bám quá dày đặt . khe fan của dòng thiết bị làm cho máy tính quá nóng & hệ điều hành tự động ngừng hoạt động của PC. Chỉ Cần sử dụng đồ thổi bụi thổi xịt tích hợp một vài dịp thay đổi thực trạng này bặt tăm. Đồ thổi dạng bóp bằng cao su với giá chỉ vài chục ngàn đ & quý khách hàng Rất có thể mua , hầu hết các dịch vụ.

    Để tránh tình hình đề cập trên, Quý khách hàng cần thường xuyên mở case desktop ra rồi quét dọn bên ngoài nó. . VN chúng ta ko khí với rất nhiều bụi yêu cầu một trong các việc này cần phải chấp nhận tiến hành thường xuyên hơn khác nữa. giả dụ sở hữu thời hạn thì Quý khách hàng Rất có thể làm cho , tuần một dịp, vẫn không thì mỗi tháng một lần. sửa chữa mạng internet tại nhà tphcm

    vẫn còn mang điện thoại, quý khách sẽ cần phải tháo lắp máy ra để làm Vệ sinh máy tính tại nhà. một trong những điều mở ra cực kỳ dễ dàng, sở hữu hồ hết laptop thì chúng ta chỉ việc mở &i ốc , mặt dưới vật dụng, bỏ tấm đáy ra thay đổi đã thấy gọi là mainboard đi với chip cpu and các cổng quạt. tuy nhiên, sở hữu máy tính bảng thì có thể dán tem sẽ bị hư rách Lúc mở, do đó giả dụ không rành thì nhanh chóng bắt buộc mang ra những chức vụ công nghệ tin học để họ làm cho giúp Bạn.
     

Chia sẻ trang này