Khuôn Châu Nhựa Chất Lượng Tốt

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Long Thanh, 29/7/22.

  1. Long Thanh

    Long Thanh New Member
    1/6

    Khuôn đúc bàn ghế sân vườn

    Kích thước:
    Mặt bàn rộng 1m dày 7cm gồm 2 mảnh ghép với nhau,gia cốc bằng ốc nhựa
    Đôn bàn cao 70cm
    Đôn ghế ngồi cao 40cm,mặt rộng 30cm mẫu hoa sen
    Chất liệu nhựa abs dày dặn
    Cấu tạo gồm:1 bộ bàn+2 đôn ghế ngồi.Khuôn chậu lục giác 38
    Kích thước rộng miệng phủ bì đo 2 cạnh song song là 38cm, chiều cao 27cm.
    Vật liệu khuôn chậu được làm từ nhựa abs rất cứng và bền, bề mặt bóng và mịn, không bị dính khuôn khi thi công, rất dễ sử dụng, khả năng chịu lực, chụi mài mòn tốt.
    Khuôn chậu abs có độ chính xác cao, các mảnh ghép lại với nhau bằng ốc, khuôn kín khít, giúp người thi công đúc chậu dễ dàng, khi tháo khuôn sản phẩm đầu ra rất sắc nét, ít có mo via.
    Cấu tạo khuôn chậu gồm 6 miếng vỏ ngoài, 1 lòng trong liền khối, 1 miếng đáy và chốt nhựa.
    Hướng dẫn sử dụng: Quét một lớp dầu nhớt thải (ô tô xe máy) vào khuôn trong và khuôn ngoài, quấn thêm sắt vào lòng trong, trộn bê tông theo tỉ lệ 1 xi, 1,5 cát, 1,5 đá, sau đó tiến hành đổ bê tông vào chậu, dùng búa cao su gõ đều
    sau 2 tiếng tiến hành tháo khuôn trong, sau 10 tiếng tiến hành tháo khuôn ngoài, cuối cùng là để khô và sơn hoàn thiện. Khuôn Châu Nhựa


    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của chúng tôi
    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop.
    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!Trong quá trình phục vụ, không tránh được sai sót từ các khâu kiểm tra, đóng hàng, vận chuyển. Nếu có bất cứ điều gì không hài lòng nào, Quý Khách HÃY NHẮN TIN ngay cho Shop để được tư vấn đổi hàng, trả hàng ạ.

    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng. Khuôn Chậu


    Công ty TNHH Ngạc Nguyễn.

    Địa chỉ: Xóm Đê, Nại Trì, Ngũ Hùng, Thanh Miện, Hải Dương

    Số điện thoại - zalo hỗ trợ: 0917 478 430 - 0814 679 888 - 0866 789 013
     
  2. vtnh1992

    vtnh1992 New Member
    1/6

    mang cuộc sống như bây giờ, việc quá bận rộn mang công việc hằng ngày, thậm chí không thể sắp xếp, dành thời kì để tham gia những buổi học lái xe b2 là chuyện ai cũng có thể hiểu, cũng chính trong khoảng đấy là học lái xe b2 cấp tốc hoàn toàn là nhu cầu chính đáng như một cách thức giúp học viên thạo tài xế nhanh nhất chỉ trong vòng một tháng.


    NHU CẦU HỌC lái xe Ô TÔ B2 CẤP TỐC BẮT NGUỒN từ ĐÂU
    hiện nay cuộc sống bận rộn, thời gian của chúng ta là có hạn. Chúng ta rõ ràng muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè, công việc phổ quát hơn là dồn 3-5 tháng chỉ để cho việc học tài xế ô tô mà ta hoàn toàn đã biết lái rồi. Học tài xế ô tô cấp tốc hoàn toàn là nhu cầu chính đáng. Nhất là lúc nghe tin đến những cơ sở vật chất học tài xế bằng B2 đến tận … 5 tháng, nghe thật kinh khủng.

    Thông báo Chuyển hướng

    các GÌ TRƯỜNG CHÚNG TÔI chuyên dụng cho QUÝ HỌC VIÊN
    Là 1 trường dạy tài xế ôtô b2 uy tín tại HCM. Chúng tôi thấu hiểu và hội tụ lớn mạnh chuyên môn, đầu cơ nguồn xe tập lái mang chất lượng cao nhằm chuyên dụng cho ngày cằng phải chăng hơn trong công việc dạy học lái xe ô tô và đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu học lái xe ôtô của toàn bộ quý học viên.


    ngày nay, phổ biến học viên đang sở hữu nhu cầu học các khóa học tài xế ô tô nhưng lại ko với rộng rãi thời kì. các khóa học tài xế hạng B1, B2 mất trong khoảng 3 tháng, đối sở hữu khóa học tài xế hạng C thì 6 tháng. Hiểu được nhu cầu của học viên nên những trung tâm đã đưa ra những khóa học lái xe cấp tốc. Vậy bạn hiểu các khóa này là như thế nào chưa! Và lúc học những khóa học này có đảm bảo không? cùng Học Thi lái xe Ô Tô Tìm hiểu nhé!
     

Chia sẻ trang này