Kiếm tiền online hiệu quả với tiếp thị liên kết ClickBank

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nguyenhop030315, 11/11/20.

  1. nguyenhop030315

    nguyenhop030315 Member
    6/12

    Kiếm tiền online hiệu quả với tiếp thị liên kết ClickBank
    Clickbank là một biện pháp kiếm tiền online hết sức nổi danh với cộng đồng những người làm MMO trên thế giới. Vững chắc những ai đã tham gia và đang Phân tích về kiếm tiền online thì đều đã từng nghe qua và biết Clickbank là gì.

    Đã có cực nhiều người mang đến thành quả từ việc kiếm tiền với Clickbank, thậm chí có người trở thành triệu phú lúc làm Affiliate Marketing ưng chuẩn Clickbank. Nhưng phải nói rằng cũng không ít người đã từng gặp thất bại lúc tham dự kiếm tiền với hình thức này.

    Vậy Clickbank là gì? Công thức hoạt động của nó như thế nào? Hãy cộng Nhận định trong bài viết dưới đây để mang tới góc nhìn chân thật nhất về Clickbank và liệu nó có còn tuyệt vời ở thời khắc hiện tại nữa hay không?

    1. Clickbank là gì?
    Clickbank là một màng lưới tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) về những sản phẩm số, hiểu thuần tuý như một Marketplace chuyên về sản phẩm kỹ thuật số nơi tụ họp những sản phẩm phục vụ nhu cầu online như eBook, những khoá học, các phần mềm…và không ít sản phẩm trong phổ thông ngành nghề khác nhau.

    [​IMG]

    2. Những điều Newbie cần biết khi bắt đầu với ClickBank
    2.1. Mô hình Clickbank
    Trước tiên các bạn cần hiểu rõ về mô phỏng hoạt động của nó, Clickbank sẻ kết nối 3 đối tượng với nhau:

    • Vendor: là các người cho ra sản phẩm và sử dụng nền móng Clickbank như một kênh cung cấp.

    • Customers: những người sẽ sắm sản phẩm.

    • Publisher: những người kiếm tiền với Affiliate Marketing. Publisher sẽ lựa chọn những sản phẩm trên clickbank để bán, clickbank sẽ cung cấp cho các bạn một đường dẫn được gọi là hoplink, mỗi khi khách hàng sắm hàng phê chuẩn đường link này bạn sẽ được trả huê hồng. Mức hoả hồng tùy từng loại sản phẩm và do người bán quy định.

    [​IMG]

    hai.2. Cách kiếm tiền với ClickBank dành cho người mới.
    thao tác 1: Đăng ký tài khoản Clickbank
    Việc đăng ký một tài khoản Clickbank là khôn cùng đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần tầm nã cập vào website của Clickbank đăng ký một account là có thể ngay tức thì chạy chiến dịch ngay.

    [​IMG]

    bước 2: Chọn sản phẩm
    Và như vậy với những network affiliate khác, Việc trước tiên các bạn cần làm đó là nắm rõ về thị phần để khởi đầu kiếm tiền với Clickbank. Việc cốt lõi vẫn là mua được một sản phẩm tiềm năng và phù hợp nhất.

    nền móng ClickBank với hàng ngàn sản phẩm số, với phổ biến ngành khác nhau vô cùng phổ thông cho các bạn lựa chọn như: Nghệ thuật & tiêu khiển, buôn bán, nấu bếp & Thực phẩm, E-kinh doanh, Giáo dục, Việc làm & công việc, Trò chơi, Sức khỏe & Thể hình, Thể thao, Du lịch…

    Với những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm thì các bạn có thể chọn những sản phẩm với mức hoả hồng không quá cao, số lượng người đang chạy những sản phẩm đấy không quá nhiều. Việc chọn những sản phẩm tương tự sẽ giúp các bạn giảm bớt mức độ cạnh tranh.

    Hơn thế nữa, đối với các sản phẩm uy tín bạn có thể xem phần thể hiện sản phẩm, với những đường dẫn dẫn về website của dịch vụ, bạn sẽ sắm được các tài liệu can hệ như banner, mẫu email, ebook…hỗ trợ cho affiliate marketing.

    thao tác 3: truyền bá sản phẩm
    lăng xê sản phẩm là việc quan yếu quyết định các bạn có kiếm được tiền với Clickbank hay ko. Có rất nhiều kênh để quảng cáo cho sản phẩm, nhưng dưới đây là 1 vài kênh hoàn hảo và được phổ biến người tuyển lựa sử dụng nhất.

    • Tạo kênh Youtube
    ví như các bạn có khả năng dựng video, bạn có thể tạo một kênh và upload Video lên Youtube. Tận dụng thêm một vài kỹ năng về SEO Youtube để giúp video lên top, sau đấy các bạn có thể đặt link vào phần bộc lộ cuối mỗi video, khi người xem video của các bạn click vào link và tậu hàng thì bạn sẽ nhận được hoả hồng.

    • lăng xê Facebook
    bạn có thể tạo Fanpage để quảng bá trên Facebook, đây là một trong các kênh hữu hiệu được đa dạng người sử dụng. Tuy thế để có thể tiếp cận được đúng đối tượng, thu hút được phổ quát tương tác và chuyển đổi thành đơn hàng thì đòi hỏi bạn cần có kiến thức và những kĩ năng đơn thuần trong việc chạy PR. Nếu biết áp dụng thì tiềm năng của mang lại khách hàng và kiếm được tiền nhờ vào kênh lăng xê này là hết sức lớn và hữu hiệu.

    • Tạo website, blog review sản phẩm
    Chắc bạn biết rằng, thói quen của khách hàng internet là khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm gì đấy thì kênh Việc trước tiên họ mường tượng sẽ là tìm thông tin, review về sản phẩm phê duyệt Google. Cho nên việc có một website, blog để review sản phẩm chính là cách tuyệt vời nhất để bạn có thể tiếp cận với quý khách.

    • Email Marketing
    Có thể đề cập đây là phương thức bạn rất nên dùng lúc đã có một website. Bạn cho phép người dùng đăng ký tài khoản email trên website của bạn để có thể nhận Ebook hay các bài đăng mới nhất…sau đấy bạn có thể sử dụng đích danh sách email thu thập được đó để remarketing quảng bá các sản phẩm trên clickbank.

    Ngoài các kênh trên các bạn có thể thử bán trên nhiều mạng xã hội, kênh quảng bá

    3. Ưu và điểm yếu khi kiếm tiền với tiếp thị kết liên ClickBank
    3.1. Ưu điểm:
    • khi kiếm tiền với hình thức này, có một ưu điểm nổi bật nhất ấy chính là huê hồng, huê hồng chi trả cho Publisher là từ 1 tới 75% cho mỗi đơn hàng.

    • thị phần rộng lớn, có đa dạng lĩnh vực hàng để chọn lựa, và quan trọng nhất sản phẩm ko bị ngừng và có thể bán ở phổ thông đất nước.

    • Hệ thống Clickbank dễ sử dụng, lấy link dễ dàng.

    3.2. Nhược điểm:
    – phổ quát người tham dự dẫn tới khó khăn cao, đòi hỏi ở Publisher phổ biến tri thức Digital Marketing.

    – nền tảng và cả sản phẩm đều của nước ngoài nên có thể sẽ khó khăn cho các Publisher tránh được về ngoại ngữ.

    Lưu ý: Một hình thức sắp giống nhưng thuận tiện hơn đó là bán áo thun Teespring, rào cản tiếng nói sẽ ko còn là trở ngại to nữa.

    4. Lời kết
    đích thực để có thể kiếm được tiền từ Affiliate Marketing nói chung hay tiếp thị liên kết Clickbank kể riêng là điều chẳng phải dễ dàng như các trang rao bán khóa học đang lăng xê hiện nay. Các bạn cần thật sự nghiêm túc và đầu cơ công sức vào nó. Đối với thị trường Global thì càng khó hơn đối với các người mới bắt đầu, chưa có rộng rãi kinh nghiệm chinh chiến với affiliate. Như vậy nên bạn có một chọn lựa khôn ngoan hơn đấy là khởi đầu với các nền móng Affiliate trong nước trước để có thể học hỏi được phổ thông kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này