Kinh nghiệm chọn mua laptop dell

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 1/12/21.

  1. thanhnhan1994

    thanhnhan1994 Member
    16/23

    Trước khi quyết định mua một món đồ công nghệ nào đó chắc hẳn mọi người đều phải tìm hiểu về nó trước khi chọn mua, và với Laptop cũng không ngoại lệ. Dù là chọn mua laptop dell hay bất kì thương hiệu nào khác, bạn cũng có thể tham khảo một vài kinh nghiệm mua laptop dell dưới dây nha.
    [​IMG]

    1. Chọn mua laptop cần xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn cấu hình
    Đây là một trong những tiêu chí bạn cần xem xét đầu tiên, vì khi xác định rõ nhu cầu sử dụng bạn sẽ chọn được chiếc Laptop phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm ngân sách.

    Đừng quá quan trọng chiếc laptop có cấu hình quá mạnh, cấu hình mạnh đồng nghĩa với chi phí cao mà bạn không sử dụng hết công năng thì thành ra sẽ lãng phí.

    Nếu bạn chỉ cần sử dụng các công việc văn phòng và giải trí cơ bản, bạn chỉ cần chọn các dòng laptop i3, i5 với RAM từ 4-8GB cùng card đồ họa onboard là ổn. Thêm vào đó có thể chọn ổ cứng SSD để máy được nhanh hơn.

    Nếu bạn cần máy để chơi game thì nên chọn các dòng chuyên về gaming là yếu tố quan trọng đầu tiên, các dòng chuyên về gaming được build sẵn cấu hình đủ mạnh, cùng với thiết kế tản nhiệt tốt cho game thủ.

    Hoặc khi chọn máy để làm đồ họa thì bạn cần quan tâm đến CPU từ i5 trở lên, RAM từ 8- 32GB tùy vào các công việc cụ thể và tất nhiên laptop cần có card đồ họa rời để mọi tác vụ được trơn tru hơn.

    2. Khả năng tài chính
    Đối với người dùng cần mua laptop để sử dụng cho các mục đích như: lướt web, sử dụng các ứng dụng văn phòng như Word, Excel... thì mức giá giao động từ 8.5 - dưới 12 triệu đồng

    Các dòng laptop từ 13 triệu trở lên có thể đáp ứng nhu cầu chơi game, thiết kế đồ họa...

    3. Lựa chọn nơi bán uy tín
    Lựa chọn nơi bán uy tín cũng là một trong những yếu tố quan trọng để trành "tiền mất, tật mang". Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín, sản phẩm chính hãng để khi laptop có vấn đề thì sẽ có người xử lý các sự cố cho bạn.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang cần tìm mua laptop dell hãy để Thành Nhân đồng hành cùng bạn nhé. Các sản phẩm tại Thành Nhân đảm bảo tiêu chí: Hàng chính hãng, bảo hành chính hãng, giá chính hãng. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách hậu mãi cực tốt. Ngoài ra khi đến Thành Nhân, các nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại vừa tiết kiệm chi phí.

    Mời bạn tham khảo thêm Cách kiểm tra laptop dell chính hãng: https://www.tnc.com.vn/huong-dan-cach-kiem-tra-laptop-dell-chinh-hang.html
     

Chia sẻ trang này