Kinh nghiệm đàm phán ở sàn tiền ảo tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 1/12/20.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Kinh nghiệm giao dịch ở sàn tiền ảo tốt nhất



    đàm phán trên Coinbase - top sàn giao dịch tiền ảo là một thời kỳ cực kỳ thuận tiện và hướng tới người mới bắt đầu. nền tảng này cũng có thể được tróc nã cập ưng chuẩn các thiết bị Android hoặc iOS của các bạn. Coinbase ko cung cấp bất kỳ phần mềm đàm phán có thể chuyên chở xuống nào và phần nhiều đều dựa trên trình ưng chuẩn, gồm những cả nền tảng đàm phán hiện đại, tân tiến hơn như Coinbase Pro.



    [​IMG]



    lúc các bạn đăng nhập, các bạn sẽ lập tức hiển thị số dư danh mục đầu cơ của mình và hiệu suất của nó trong một loạt các khuông thời gian như một giờ, 24 giờ, một tuần và một năm. Biểu ngữ phía trên số dư danh mục đầu cơ của bạn có nút "Buy Crypto", nơi bạn có thể nhập trị giá đô la Mỹ và đặt lệnh thị trường cho bất kỳ loại tiền điện tử nào các bạn chọn mà sàn tiền ảo tốt nhất Coinbase có sẵn. Nút này cũng đưa ra các tùy chọn để bán hoặc chuyển đổi tiền điện tử của các bạn, thậm chí thiết lập những đơn đặt hàng định kỳ hàng ngày, hàng tuần, vào ngày 1 và ngày 15 hoặc mỗi tháng một lần.



    ở trên cộng bên phải của trang, các bạn sẽ thấy những tùy chọn để gửi và nhận. Điều này cho phép người mua gửi tiền điện tử ra khỏi ví Coinbase của họ hoặc nhận tiền điện tử trong khoảng nơi khác vào ví Coinbase. mặc dầu hồ hết các sàn giao dịch tiền điện tử đều sản xuất khả năng cho người mua rút tiền về ví riêng của họ, nhưng điều này ko phải là chức năng của đa số các nhà môi giới và sàn giao dịch. Cho nên khả năng này khôn cùng quan trọng đối với các nhà đầu tư.

    Coinbase Pro

    mặc dù Coinbase là một hình thức đầu tư tiền điện tử khôn cùng đơn thuần cho những người mới khởi đầu, nhưng Coinbase Pro phân phối trải nghiệm thương lượng và biểu đồ to hơn, chuyên nghiệp hơn. người dùng Coinbase thường ngày có thể sắm tiền điện tử bằng cách sử dụng lệnh Market có mức phí cao so với những tùy chọn thảo luận khác ngoài thị trường. Với ý nghĩ đó, Coinbase muốn cho ra một tùy chọn miễn phí cho quý khách Coinbase để hoàn thiện lúc họ đã nắm kỹ hơn thị trường tiền ảo. Với Coinbase Pro, quý khách có thể đặt lệnh thị trường, giới hạn và dừng lệnh với phí hoa hồng thấp hơn. Coinbase Pro cũng có tùy chọn đàm phán ký quỹ và có khả năng lập biểu đồ đẹp hơn đáng kể so với phiên bản chuẩn.



    các nhà đàm phán sử dụng Coinbase Pro có thể xem ngắn hạn hoặc biểu đồ tuyến phố và có thể dùng các lớp phủ như trục đường làng nhàng động theo cấp số nhân. Hiện tại, chỉ có hai lớp phủ và chỉ số báo có sẵn là EMA (12) và EMA (26). Coinbase Pro cũng có sẵn hơn 80 cặp đàm phán. So với các công cụ giao dịch chuyên nghiệp khác hiện có, Coinbase Pro vẫn còn sơ khai về những chỉ số tiếp thị liên kết.



    mặc dù nền móng Coinbase tiêu chuẩn là một công cụ hoàn hảo để giúp mọi người hiểu việc tìm, lưu trữ và đi lại tiền điện tử tiện lợi như thế nào. Thì Coinbase Pro vẫn là một nền móng tốt hơn cho các người muốn chủ động thương lượng hoặc đầu tư với mức phí thấp hơn và các đặc thù khác về ngành nghề tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này