Kinh nghiệm nhận diện sàn tiền ảo tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 5/12/20.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Kinh nghiệm nhận biết sàn tiền ảo tốt



    thị phần tiền ảo đang ngày càng lớn mạnh, việc bỏ tài sản ra để tham dự vào thị trường này đang được xem như là một kênh đầu cơ “vua” thu hút được hàng triệu nhà đầu tư trên toàn cầu. Do vậy nên việc chọn cho mình một đại lý phân phối tốt và uy tín là một trong những trở ngại Trước tiên mà những nhà đầu tư quan tâm và trù trừ. Chính vì lẽ đó nên trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn 1 số sàn tiền ảo tốt nhất để có thể tham khảo và chọn lựa.



    [​IMG]



    Kinh nghiệm để chọn lọc sàn tiền ảo tốt nhất

    Kinh nghiệm lựa chọn sàn tiền ảo uy tín

    Để lựa chọn được cho mình một sàn tiền ảo tốt nhất thì những nhà đầu cơ nên chú ý tới một số vấn đề sau đây:

    • Khối lượng giao dịch: tham số này càng cao càng chứng tỏ có phổ biến thương lượng đang diễn ra hàng ngày tại đây, mà càng phổ thông giao dịch diễn ra thì tính thanh khoản càng cao và việc thực hiện những lệnh mua và bán sẽ càng chóng vánh.

    • giá cả giao dịch: bình thường các sàn tiền ảo uy tín, có phổ biến người tin sử dụng thì sẽ có mức phí đàm phán khá thấp, vì bản thân nó đã đảm bảo được một lượng quý khách trung thành và thường xuyên nên lấy phí cao là việc ít có.

    • Số lượng coin niêm yết và số lượng đồng bạc ứng dụng trong giao dịch: số lượng coin càng đa dạng càng chứng tỏ mức độ uy tín và rộng rãi của sàn.

    • Sự an toàn trong bảo mật: nên tuyển lựa các sàn giao dịch mà bảo đảm tính bảo mật 2 lớp, bởi vì nếu như tính năng bảo mật lỏng lẻo thì đây có thể là mảnh đất phì nhiêu cho những tin tặc tấn công tài sản của các bạn.

    • Số người truy vấn cập làng nhàng hàng tháng: các sàn tiền ảo có số lượng truy nã cập làng nhàng hằng tháng thường xuyên hoặc tăng cường cao thì chứng tỏ những sàn đấy có độ bền vững cao, ít bị ảnh hưởng bởi những nhân tố khách quan, đảm bảo sự an toàn cho những thương lượng của các bạn.

    • Không chỉ vậy thì cũng nên chọn lựa các sàn mà có tương trợ tính năng đàm phán trên những App mobile để có thể thuận lợi trong việc tậu, bán coin ở bất kỳ ko gian, thời gian nào.
    Top sàn tiền ảo tốt nhất dành cho các nhà đầu cơ Việt

    Top sàn tiền ảo tốt nhất

    Đi kèm với việc thị phần tiền ảo lớn mạnh, ngoài việc tạo ra những đồng coin đa dạng thì các nhà sáng lập còn tăng trưởng thêm hàng nghìn đại lý phân phối tiền ảo không giống nhau. Điều này vô tình làm cho những nhà đầu cơ mới hoang mang và không khỏi băn khoăn thiên nhiên biết nên chọn lọc sàn nào là phù hợp cho những phi vụ đầu cơ của mình. ví như các bạn là một trong số đó thì đừng bỏ qua danh sách những sàn tiền ảo tốt nhất dưới đây nhé!

    Remitano – sàn tiền ảo tốt nhất

    Tính tới thời khắc hiện tại thì có thể nhắc Remitano là sàn tiền ảo uy tín to nhất Việt Nam. Sàn tương trợ mua bán phổ quát các loại coin, trong ấy có những đồng coin phổ quát như: Bitcoin, Ethereum, Tether, Ripple, Bitcoin Cash,…remitano luôn bảo đảm cho các thương lượng được diễn ra an toàn tuyệt đối. 2 bên có thể tự chọn lọc đối tượng giao dịch theo giá tiền mình muốn, sàn hoàn toàn không cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí giao dịch.



    Ưu điểm

    • bảo đảm độ an toàn, bảo mật cao

    • Giao diện thuần tuý, dễ sử dụng, thân thiện với quý khách mới

    • tương trợ đa nhà băng, ví như trước đây chỉ có Vietcombank thì hiện tại sàn đã hỗ trợ thêm ngân hàng khác như: Agribank, techcombank, Sacombank, Vietinbank, BIDV,…

    • Tính thanh khoản cao do có khối lượng trao đổi hằng ngày to, thường xuyên

    • tương trợ thương lượng trên ứng dụng điện thoại, tiện lợi, mau chóng


    nhược điểm

    • thời gian để hoàn thành một giao dịch tương đối chậm vì phải đợi 2 bên xác nhận

    • Vì tính bảo mật cao nên quy trình đăng ký tài khoản và xác minh tính danh hơi rối rắm và tốn thời kì như là tiếp thị liên kết kyna.

    • giả dụ so với các sàn khác thì hiện tại phí giao dịch của Remitano khá cao hơn một tí, khoảng 1%

    • Lượng bitcoin sắm, bán tối đa và tối thiểu phụ thuộc người đặt truyền bá.
     

Chia sẻ trang này