Làm Thế Nào Để Học Tiếng Anh Mỗi Ngày Chỉ Với 10 Phút?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi Bích Dương, 26/11/21.

  1. Bích Dương

    Bích Dương Member
    16/23

    [​IMG]
    1. Đọc báo tiếng Anh

    Việc đọc báo bằng tiếng Anh là một cách tự học tiếng Anh hàng ngày vô cùng hiệu quả. Nó sẽ giúp các em học được từ vựng, ngữ pháp một cách tự nhiên và chuẩn xác. Từ đó, khả năng viết lách cũng được cải thiện đáng kể. Hãy áp dụng các kỹ năng như scanning – đọc lướt lấy ý chính và skimming – đọc để hiểu. Cũng đừng quên ghi nhớ những cấu trúc, từ vựng hay cách hành văn mới vào sổ tay để nhớ lâu và tiện tham khảo khi cần.

    Khi mới bắt đầu làm quen với báo chí tiếng Anh các em nên đọc từng chút một mỗi ngày. Khi trình độ tiếng Anh đã được nâng cao hơn, em có thể tăng tần suất và thời gian đọc báo.

    2. Xem tạp chí về đề tài yêu thích

    Thông thường các tạp chí thường có tính chuyên sâu về một chủ đề cụ thể. Chính vì thế, hãy chọn cho mình một tạp chí tiếng Anh với những lĩnh vực mà em hứng thú, ví dụ như xe cộ, Diển đàn thời trang hay thực phẩm… Chắc chắn em sẽ rất hưng phấn và thoải mái khi được khám phá những thông tin về chính sở trường của mình.

    Ví dụ như chỉ cần chú ý đến tên của các thương hiệu xe máy, em sẽ biết được một loạt từ vựng như: Dream (giấc mơ), Wave (làn sóng), Sirius (sao Thiên Lang), Lead (Dẫn đầu), Jupiter (Sao Mộc), Elegant (Trang nhã)… Thật là tiện lợi phải không nào?

    3. Tập nghe và chép lời bài hát

    CÁC BẠN XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY NHA
     

Chia sẻ trang này