Làm thể nào để phối đồ với quần baggy

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 30/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member
    1/6

    Quần baggy đang trở nên 1 phần của xu thế Diển đàn thời trang trẻ trung ngày nay. Vậy nên, việc nắm rõ phương pháp phối đồ với quần baggy nữ sẽ là yếu tố giúp nàng vươn lên là đột phá và dẫn đầu về gu cá tính đó nhé.

    Quần baggy đang vươn lên là cực kỳ hot lúc những cô gái trẻ trung đổ xô tìm kiếm item bắt mắt này. Được biết tới như là một y phục cực kỳ đa năng, bạn mang thể mặc đi làm, đi chơi hay đi dạo phố đều với sĩ diện được. Nghe tới đây chắc là bạn đang siêu rất náo nức muốn sắm hiểu về dòng quần này rồi đúng không nảo!?

    Hãy cộng khám phá “tất tần tật” về loại quần baggy nữ độc đáo này nha. Đặc biệt là công thức phối đồ với quần bagggy xịn mịn cũng sẽ được bật mí đầy đủ tại đây https://lin2hand.com/cach-phoi-do-voi-quan-baggy-nu-cho-gu-thoi-trang/

    [​IMG]

    Quần baggy nữ là gì

    Quần baggy nữ là mẫu item dành cho các cô nàng cá tính. Mẫu quần này có mẫu mã lưng cao, ngoại hình form rộng ở phần hông và thu hẹp về phía dưới ống quần. Thiết kế này giúp cho những cô nàng sở hữu thể thoải mái, tự do chuyển động và đi lại, thậm chí có thể chạy khiêu vũ nữa đó.

    Ngoài ra, quần baggy nữ cũng cực kỳ rộng rãi về chất liệu vải và màu sắc. Bạn sẽ vô cùng dễ bắt gặp rộng rãi cô gái dị kì xuyên diện các dòng quần jean baggy hay quần kaki baggy đấy.

    Công thức phối đồ sở hữu quần baggy nữ

    Phối quần baggy nữ có áo thun

    Với những cô nàng với gu ăn mặc thoải mái, đơn giản đây sẽ là gợi ý thích hợp cho nàng thêm vào bộ sưu tập outfit của mình đấy. Chỉ có bất kỳ chiếc áo thun nào, bạn đã có sẵn trong tủ đồ. Hãy tự tin diện chung sở hữu 1 dòng quần baggy nữ thì cứ gọi là “cá gặp nước” đấy. Tuy outfit này đơn giản nhưng cũng vô cùng tiên tiến và cực kỳ giống sở hữu gu Hàn Quốc lắm đó nha.

    [​IMG]

    Phối quần baggy nữ mang áo sơ mi

    Những cô nàng công sở mang sĩ diện quần baggy được không nhỉ? Vẫn diện được nhé, nhưng cũng tùy vào quy định của doanh nghiệp nữa đó. Với 1 số nhà hàng hoạt động trong những ngành sở hữu tính đổi mới, sáng tạo như Công nghệ thông tin hay Marketing, combo quần baggy và áo sơ mi công sở được xuất hiện sở hữu tần suất cực kỳ cao đó nhé.

    Outfit này vừa thanh lịch, vừa có lại tính năng động và khỏe khoắn cho bạn khi làm cho việc cả ngày. Nếu bạn chưa diện kiểu này bao giờ thì LIN2HAND khuyên bạn cần thử ngay đi.

    [​IMG]

    Phối quần baggy nữ với áo kiểu

    Áo kiểu với chất liệu khá tương đồng với áo sơ mi. Điểm khác biệt là các mẫu áo kiểu đã được phương pháp tân về kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu phổ biến gu ăn mặc của chị em. Vậy nên, sở hữu vô cùng nhiều mẫu mã áo kiểu khác nhau. Việc của bạn đó là cần biết cách sắm cái áo kiểu nào ưng ý với những dòng quần baggy đấy. LIN2HAND sẽ giúp bạn dễ dàng 2 item này có 1 số gợi ý dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Phối quần baggy nữ mang áo trễ vai

    Nhân đôi sự trẻ trung, cá tính vốn mang của áo trễ vai nhờ vào việc phối đồ với quần baggy nữ. Đảm bảo ai nhìn cũng cần trầm trồ sự tinh tế và khéo léo trong cách mix match của bạn mang combo này đấy. Vậy nên, outfit này cũng được liệt vào danh sách các dòng trang phục đam mê của tuổi teen ngày nay.

    Ngoài ra, người mặc dễ dàng lôi kéo được sự lưu ý của những người xung nhờ thiết kế trễ vai gợi cảm. Và item còn giúp tôn lên làn da khỏe khoắn của người mặc.

    [​IMG]

    Nguồn: lin2hand.com
     

Chia sẻ trang này