Lần đầu tìm việc làm thêm

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi Thanhthaoo, 15/7/19.

  1. Thanhthaoo

    Thanhthaoo New Member
    1/6

    Bất cứ ai làm gì lần đầu tiên cũng sẽ bở ngỡ cả. Nhưng rồi cũng sẽ kiếm được cách để vượt qua. Jobee.vn sẽ chia sẽ kinh nghiệm về lần đầu tìm việc làm thêm.

    1. Theo dõi thông tin tuyển dụng ở trường học.
    Thông tin tuyển dụng thường được dán trên bảng thông báo hoặc bạn có thể tự dán thông tin tìm việc trên bảng này, giáo viên phụ trách có vai trò phổ biến cho sinh viên biết công ty nào đang cần tuyển người.

    2. Sự giới thiệu từ bạn bè và người thân, người đi trước.
    Trường hợp này nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp nhận bạn hơn – bạn có thể gọi là ưu tiên trong việc phỏng vấn nhưng tồn tại hay không phụ thuộc vào khả năng của bạn.
    3. Tham khảo cách tìm việc truyền thống.
    Tạp chí, nhà ga, cửa hàng tiện dụng là nơi thường sẽ đăng thông tin miễn phí bạn có thể tìm kiếm thông qua các tạp chí này, dễ dàng cho người dùng tra cứu nhưng cách thức ứng tuyển này thường giới hạn qua điện thoại.

    4. Tận dụng các website và các thông tin tuyển dụng miễn phí.
    Bạn đang sử dụng smartphone hoặc sở hữu máy vi tính – thông qua mạng internet bạn dễ dàng tìm thấy thông tin việc làm bằng cách nhập từ khóa như “việc làm sinh viên, việc làm part-time LĐPT ”.

    Để thuận tiện cho quá trính bạn tìm việc, Jobee Tìm Việc khuyến khích bạn lựa chọn cách tìm việc trực tiếp trên website hoặc chủ động gọi điện thoại trực tiếp hơn là chờ đợi trả lời của nhà tuyển dụng.

    Jobee Tìm Việc - Ứng dụng tìm việc làm Nhật Bản
    Hotline: 0️⃣️9️⃣️1️⃣️2️⃣️5️⃣️2️⃣️7️⃣️0️⃣️7️⃣️0️⃣ ️[​IMG]
    Tìm việc làm bán thời gian
     

Chia sẻ trang này