Lắp đặt điều hòa khu vực HCM - 0932.932.329

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiconglapdatmaylanh, 21/1/21.

  1. thiconglapdatmaylanh

    thiconglapdatmaylanh Active Member
    36/46

    Dịch vụ thi công lắp đặt máy lạnh khu vực HCM cho công trình – tư vấn – báo giá
    Các công trình thi công hiện nay luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống dây điện, đường ống nước, vì nó thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Trong số đó, được đặc biệt quan tâm đó là máy lạnh công trình nên lắp đặt như thế nào cho khả thi và tiện ích trong sử dụng, bảo hành vệ sinh sau này.

    [​IMG]

    Máy lạnh khu vực HCM được chú trọng nhất trong khâu lắp đặt, vì nếu hệ thống dây điện, hệ thống lạnh bố trí cẩu thả, chồng tréo lên nhau thì giá trị của công trình sẽ bị giảm đi rất nhiều, về lâu dài khi tiến hành vệ sinh hoặc bảo hành cũng sẽ khó khăn hơn. Hiểu được điều đó, rất nhiều công ty cung cấp máy lạnh công trình đều đầu tư rất kỹ vào dịch vụ lắp đặt máy lạnh công trình cụ thể là hệ thống điện, điện lạnh, nước làm sao đi âm, tạo thẩm mỹ, an toàn, tiện nghi sử dụng lâu dài.

    Hệ thống dây điện, ống đồng máy lạnh khu vực HCM nếu thi công đi ngầm song song với quá trình xây dựng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí đục đi xây lại nhiều lần, chi phí thuê nhân công, vật tư, quan trọng hơn là củng cố kết cấu công trình không bị yếu đi hay mất tính thẩm mỹ trong toàn bộ tổng thể. Công ty Cơ điện lạnh Cao vĩ là đại lý phân phối máy lạnh chính hãng khu vực HCM của các thương hiệu hàng đầu hiện nay trên thế giới, bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt máy lạnh khu vực HCM gồm các khâu như tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất trong quá trình lựa chọn, lắp đặt máy lạnh khu vực HCM.

    Công ty CAO VĨ chúng tôi tự hào là một trong những nhà thầu cơ điện lạnh cung cấp, lắp đặt điều hòa công nghiệp, điều hòa cho nhà xưởng hàng đầu trên thị trường khu vực HCM. Tất cả các sản phẩm thi công của chúng tôi luôn sử dụng các loại vật tư ống điều hòa đạt chuẩn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Toshiba,…

    [​IMG]

    Quá trình lắp đặt thi công luôn có sự phối hợp liên tục, thống nhất giữa nhân viên thi công tay nghề cao và nhân viên thiết kế chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm nên luôn đảm bảo đúng tiến trình kỹ thuật, tiến độ thi công. Chúng tôi làm việc và cùng nhau trao đổi thông tin. Liên tục và bám sát từng hạng mục thi công. Luôn lấy uy tín với khách hàng làm đầu nên chúng tôi tập trung hoàn tất từng dự án sao cho chỉnh chu và hoàn hảo nhất.

    Dịch vụ của công ty chúng tôi còn đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng. Thanh toán linh hoạt cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

    ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

    WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

    HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0347 69 1111 - CSKK2: 05 8796 6789
     

Chia sẻ trang này