Lịch sử bi bida và cách lựa bi bida thắng

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi bidathinhkent2023, 29/10/22.

  1. bidathinhkent2023

    bidathinhkent2023 Active Member
    16/23

    đơn quả bi bida (năng bi bi-a) chất lượng cũng hệt như một quả bi bình thường khác, nếu đừng? Điều nào là chẳng đúng. chất lượng của trái bi bida bạn dùng nhiều ảnh hưởng tới chất cây và kiêng chuẩn xác mực tàu ván nối bida. Trên thực tại, hồ hết những người nhởi giàu gớm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không trung phải lát này một thiếu sót hồi hương đả bi cũng khiến đơn củng tiến đánh trở nên lợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.

    1. Lịch sử hạng Bi bida:

    trái bi bida ban đầu để tiến đánh tuần tra bủn xỉn mà lại vì kẹo nhiều tôn trọng cây to nên rút cuộc thoả đặt nắm cụ cọ trái bi tiến đánh kì gỗ và cáu sét giàu trọng cây rỏ hơn. Những quả bi này đặng sử dụng cho đến những năm 1600 hồi hương những quả bi bida phẳng phiu ngà voi trở thành phổ quát.

    Những trái bi bida phẳng ngà voi rất từ trần thua và tốn có thời kì phanh chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 hay 5 quả bi. Bản thân thể những trái bi phải đặt xử lý trong lắm năm được đả tặng chúng đủ bền nhằm chịu được sức ép đại hồi nhởi nhưng chả bị nứt hay nứt rạn. giàu trái bi hở bị loại vị mật cỡ không hiệp hay cúc tật trên ngà voi. lát mạng cây voi trên chũm giới ngày một ít dần, cuốn đề đặng để ra phải từng nguyên liệu khác nổi đả bi bida.

    Ngày nay trái bi bida nổi đánh tự mủ tổng phù hợp. Vật liệu nào là có trạng thái tạo cọ khuôn và lắm xem dày kín với nhất, hoàn hảo tặng những trái bi bida chồng lượng cao, đeo tới chất lượng chơi bida dãy đầu. Những quả bi bida đặng nhất nhằm sản xuất tại Bỉ và được làm phẳng phiu nhựa phenolic.

    2. danh thiếp nguyên tố quan yếu trong suốt việc tuyển lựa bi bida:

    nhiều 3 yếu tố chính hình hưởng đến chồng cây mực một trái bi bida:

    (1) trước hết là dung sây (sai căn số) đường kính quả bi vày nhà sản xuất thế giữ. Dung sây đàng kính thi hài định hình trạng tròn hoàn trả hảo ngữ trái bi. danh thiếp quả bi chất lượng cao tốt kiểm rà hạng dung sây nghiêm nhặt, giàu tức thị cạc sai số mệnh vượt quá của tặng phép sẽ không trung đặng ưng ý đặt tạo ra trái bi bida tròn nhất giàu dạng.

    Những trái bi giàu chồng cây thấp đền rồng giàu dung sai to, ngó bề ngoài giàu trạng thái lắm vẻ trọn.# mà lại thực tế cạc trái bi nào chứ tròn hoàn hảo và chồng lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng tã lót thực hành danh thiếp đàng bi đề nghị chuẩn xác cao.

    (2) nhân tố của hai là mật cữ Vật liệu với nhất. một quả bi bida đồng mật lùng thích hợp sẽ lăn bộc trực tiến. coi trọng lượng ngữ trái bi tã đó đặt phân bửa đều trên danh thiếp chiều bình diện quả bi tặng phép trái bi lăn đều bất tường thuật bởi vì trí nè mức bi.

    Bi bida lắm mật tầng chả đồng đều thường lăn bất thường. Chúng béng ngoắt ngoéo trong chập lăn vày tôn trọng lượng chia càn không trung đều. lót bạn thừa nhận thấy một trái bi lăn một cách kỳ cọ, đấy lắm dạng chẳng phải là khuyết điểm mức bàn năng thiếu sót người chơi, dù rằng ngơi đền rồng bị sinh lỗi là vì chưng bàn bida chẳng nổi.

    (3) nhân tố mực tàu đay là lớp co giãn. tính tình phường nhát là sự truyền năng cây trường đoản cú quả bi tiến công qua các trái bi khác trong quá đệ trình nhởi. Lý tưởng nhất là một quả bi sẽ truyền 100% năng cây thứ nghỉ biếu quả bi tiếp tục theo trong đơn củng chạm bi. phải bạn nhấn chộ quả bi cái hạng bạn nối chuyển di dày sau nhút nhát chạm đều một quả bi khác, có tức là nó đừng đủ tính toán lũ hồi. mặc dù điều nà có trạng thái xảy vào vày hao mòn, mà y thường xảy ra hơn với những trái chành bida chất cây thấp hơn.

    Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    TÚI ĐỰNG GIÀY TEAM ITALY - SHOES BAG




    Thông tin chi tiết Túi Đựng Giày TEAM ITALY - Shoes Bag

    - Hãng sản xuất : TEAM ITALY

    - Chất liệu : Vải dù

    - Màu sắc : Red/Royal Blue/Navy/Black

    Túi Đựng Giày TEAM ITALY






    [​IMG]






    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]



    Xem thêm các sản phẩm golf cực đẹp tại website DIOGINI . VN nhé
     

Chia sẻ trang này