Loại bơm hóa chất PAC được dùng nhiều nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 5/12/21.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Hóa chất PAC là dòng hóa chất điển hình với ứng dụng trong lĩnh vực xử lý chất thải và các ngành công nghiệp xử lý nước sạch. Hóa chất PAC lúc sử dụng có nhiều điểm mạnh hơn phèn nhôm vì có năng keo tụ tốt giá thành lại rẻ.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm màng sơn. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Hóa chất PAC tồn tại ở 2 dạng lỏng và dạng bột, với PAC dạng bột cần pha loãng trước khi có ý muốn dùng .

    1 vài mẫu bơm hóa chất PAC là 1 số loại máy bơm hóa chất có ứng dụng bơm hóa chất PAC với tính năng bơm với công suất lớn, có thể có thể định lượng lưu lượng bơm, máy bơm không bị ăn mòn trong quá trình dùng và đặc biệt có tuổi thọ dùng cao.

    Máy bơm hóa chất có cấu tạo đơn giản tương tự như máy bơm nước, là dạng máy bơm ly tâm nằm ngang hoặc thẳng đứng. Sự khác biệt giữa bơm hóa chất và bơm nước là bơm hóa chất vừa có thể dùng bơm nước vừa có thể sử dụng bơm các loại hóa chất còn máy bơm nước chỉ có thể dùng bơm nước

    Vậy bơm hóa chất PAC mẫu nào được ưa thích nhất hiện nay?

    [​IMG]

    Bơm hóa chất PAC

    Máy bơm hóa chất PAC là dòng bơm chịu ăn mòn tốt có thể là vật liệu bơm nhựa, inox, vật liệu bơm chịu lực cao, chịu ăn mòn tốt.

    Máy bơm hóa chất PAC thường là một vài loại máy bơm định lượng dạng màng hoặc bơm màng có nhiều ứng dụng khác nhau cho người sử dụng lựa chọn.

    chọn lựa bơm hóa chất PAC tốt đặc biệt là một số dòng máy bơm định lượng lưu lượng nhỏ phù hợp với ứng dụng bơm chiết rót, Mặt khác máy bơm màng cũng phù hợp với ứng dụng này

    Trong đấy bơm định lượng và bơm ly tâm bơm hóa chất được ưa chuộng nhất với ứng dụng bơm hóa chất điển hình là PAC

    một số lưu ý khi chọn lựa và lắp đặt máy bơm bơm hóa chất PAC

    1. Việc hiểu biết thêm về máy bơm sẽ giúp cho người tiêu dùng giảm thiểu được tình huống mua ko chính xác mẫu cần sử dụng hoặc lắp đặt không đúng đắn công nghệ tạo lên thất thoát .
    2. Muốn mua một dòng bơm thích hợp, phải lưu ý tới vài điểm sau:
    3. Độ cao, khoảng tầm Kinh nghiệm giữa nơi đặt ống hút của bơm, tính từ mặt nước nơi ống hút đến điểm xả đẩy nước cuối cùng ( chiều cao lực nước cần đẩy tới)
    4. thể tích của mỗi bể chứa đầu đẩy và đầu xả (thể tích lượng nước cần xả).
    5. địa điểm nơi đặt máy bơm. Sau khi có được 1 số nhân tố đó, các bạn hãy chọn lựa loại bơm có độ cao tổng cộng, độ cao hút và độ cao xả thích hợp.Thường thì lựa chọn bơm có trị số cao hơn 1,3 - 1,5 trị số thực tế là thích hợp.
    Quý khách hàng cần chú ý với những chất lỏng ăn mòn cao việc chọn lựa máy bơm cũng cực kỳ trọng yếu

    Khách hàng cần tham mưu sử dụng chọn lựa máy bơm hóa chất PAC vinh dự liên hệ với chúng tôi để đc trợ giúp tham mưu free nhé.

    Hotline: 0989.775.196
     

Chia sẻ trang này