Lưu ý khi lựa chọn bơm hóa chất đã qua sử dụng – Máy bơm Vimex

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 3/3/21.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    Lưu ý khi lựa chọn bơm hóa chất đã qua sử dụng – Máy bơm Vimex

    Bơm hóa chất có nhiều ứng dụng đặc biệt và hiệu quả trong đời sống con người, đặc biệt trong các ngành công nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, dùng máy bơm hóa chất đã qua sử dụng có tốt không? Những điều cần lưu ý khi sử dụng là gì?

    Chúng ta nên hiểu máy bơm hóa chất cũ không có nghĩa là máy bị hư hỏng không thể dùng được, mà ngược lại máy bơm hóa chất cũ là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng chưa có dấu hiệu như hỏng, vẫn có đầy đủ những ứng dụng và tính năng như các loại bơm hóa chất mới thông thường. Do là dòng máy bơm cũ có giá thành rẻ hơn máy mới, vì vậy mà được nhiều đơn vị tin dùng bởi muốn tiết kiệm chi phí. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng người mà chọn cho mình những chiếc máy bơm phù hợp với túi tiền, phù hợp với công việc. Mặc dù máy bơm hóa chất đã qua sử dụng có tính tiện lợi và thẩm mỹ không bằng máy mới, nhưng so với máy mới thì máy bơm cũ vẫn có nhiều lợi ích:

    · Tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu

    · Máy đã qua sử dụng nên vận hành êm, an toàn hơn

    · Khi sử dụng máy không lo làm xước máy, không cần bảo quản quá kỹ

    · Máy bơm hóa chất cũ thường có linh kiện, phụ kiện phổ biến, dễ tìm, giá rẻ.

    · Một vài lưu ý khi chọn mua máy bơm hóa chất cũ


    [​IMG]

    Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà lựa chọn sản phẩm tương ứng để sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu sử dụng máy bơm cũ chỉ khi nhu cầu sử dụng không thường xuyên hoặc mức đầu tư chi phí thấp. Máy bơm hóa chất được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tùy thuộc vào đặc thù công việc, loại chất lỏng cần bơm mà tìm mua loại bơm phù hợp. tuy nhiên cần lưu ý để lựa chọn được loại máy bơm hóa chất còn mới, chất lượng tốt và sử dụng hiệu quả. Việc mua bơm hóa chất cũ chỉ nên áp dụng đối với những người thực sự có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bơm, bởi vì nếu lựa chọn không kỹ bạn có thể mua phải bơm hóa chất cũ với giá thành cao, hay mua phải máy bơm hóa chất có chất lượng cũng như hiệu quả công việc kém, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

    Để đảm bảo máy bơm còn hoạt động tốt, hiệu quả làm việc tối đa. Khi lựa chọn máy bơm hóa chất cũ cần lưu ý những điều sau đây:

    · Quan sát bên ngoài: Khi mua bơm hóa chất cũ nên quan sát vỏ máy. Chúng ta nên tránh xa những chiếc máy có vỏ ngoài quá cũ, rỉ sét hoặc nứt vỡ. Bởi đó là những máy đã có thời gian sử dụng lâu, bị va đập nên máy móc bên trong sẽ bị ảnh hưởng.

    · Chỉ lựa chọn máy bơm hóa chất cũ còn nguyên tem mác hoặc giấy chứng nhận xuất khẩu, CO, CQ, còn thời gian bảo hành càng tốt

    · Chỉ mua máy bơm hóa chất cũ khi biết rõ nguồn gốc và địa chỉ cung cấp máy khi còn mới - Tốt nhất nên lựa chọn máy bơm hóa chất cũ của các đơn vị lớn, các nhà phân phối trực tiếp trên thị trường, không nên mua qua trung gian.

    · Máy bơm hóa chất cũ có thời gian sử dụng càng ít càng tốt, càng ít hao mòn càng tốt, thân máy không quá tồi tàn.

    · Dù hết thời gian bảo hành của hãng máy bơm hóa chất cũ vẫn phải được bảo hành tại đơn vị bán

    · Vận hành thử máy bơm hóa chất cũ trước khi quyết định mua

    · Kiểm tra kỹ mọi bộ phận bơm trước khi chọn mua

    · Khi chọn mua máy cũ bạn rất dễ gặp phải hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, các loại bơm không rõ thương hiệu hay bị đóng tem mác. Hoặc bơm được làm lại với vỏ ngoài mới nhưng động cơ bên trong không còn tốt. Việc có chọn được sản phẩm tốt, chất lượng hay không phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nếu có sự tìm hiểu kỹ về thiết bị, chọn nơi mua uy tín nhất định chúng ta có thể sở hữu máy cũ nhưng vẫn tốt, bền bỉ.

    Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0911911605 để được tư vấn trực tiếp, cũng như sở hữu ngay những sản phẩm máy bơm chất lượng.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng nước
     

Chia sẻ trang này