Lý do chỉ coi tử vi hàng ngày tại nơi uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thaiv2d, 10/10/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Tại sao lại nói như vậy? Theo tuviungdung.vn thì thật ra tử vi hàng ngày vốn không phải thể loại mê tín, nó vốn là một môn khoa học có luận cứ và kinh nghiệm của nhiều đời, nên cũng cần sự chính xác trong việc tính toán. Vì thế, nếu chọn đại website nào đó để xem tử vi hàng ngày sẽ tiềm ẩn rủi ro, cho kết quả sai, dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc dễ khiến anh em trong Forum Công Nghệ VN-Zoom cảm thấy hối hận.

    => Xem kết quả chuẩn và chính xác tại đây: Xem tử vi hàng ngày.

    [​IMG]
    Một ví dụ về kết quả lá số tử vi hàng ngày cho tuổi tý. Ảnh: sưu tầm

    Chọn chỗ lá số tử vi hàng ngày được đưa ra bởi cộng đồng hoặc chuyên gia có uy tín

    Trong mấy năm nay trở về trước, xem số và luận giải tử vi hàng ngày đều được cung cấp bởi rất nhiều nguồn rời rạc, mạnh ai nấy làm, tự do chia sẻ, nội dung trình bày khá hời hợt, thông tin chung chung không chuyên sau. Đôi khi, xem tử vi hàng ngày ở chỗ này ra một đường, xem chỗ khác lại ra một nẻo, câu từ lắm lúc khó hiểu, sai chính tả,...đủ cả.

    Tổ chức tôn giáo xem tử vi hàng ngày cho bạn

    Đây được coi là nguồn cấp đáng tin cậy hơn cả, dĩ nhiên họ phải được cơ quan chuyên trách của nhà nước cho phép, đăng ký pháp nhân các kiểu. Lá số tử vi hàng ngày ở đây thường rất chính xác vì được dân chuyên tính toán, khi cần thì bạn cũng có thể ra yêu cầu và họ sẽ luận giải sâu hơn. Hiện tại là nửa cuối năm 2019, đang có một tổ chức với quy mô lớn, năng lực khá, đang xây dưng cộng đồng Phật giáo có uy tín cùng hệ thống thông tin phong thủy và tử vi, kết hợp với 3 ngôi chùa lớn hàng đầu Việt Nam, nếu cần xem tử vi hàng ngày của mình thì anh em trong Forum Công Nghệ VN-Zoom có thể vào website của họ là tuviungdung.vn để tham khảo.

    => Nếu quan tâm, mọi người có thể đọc bản đầy đủ tại đây: Nên xem tử vi hàng ngày ở đâu và tại sao?
     

Chia sẻ trang này