Máy bơm thổi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 23/9/21.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Máy bơm thổi hay còn gọi là máy thổi khí, đây là một thiết bị hỗ trợ tạo ra một luồng ko khí lớn để đưa vào nước, nhằm mục đích làm ra bọt khí sử dụng cho việc nuôi trồng thủy hải sản, nuôi vi sinh, xử lý nước thải công nghiệp…Đây là một thiết bị giúp đỡ rất đắt lực, thiết yếu của quý bà con.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy khuấy chìm evak. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy thổi không khí là máy tạo ra dòng chảy (tốc độ dòng chảy). Hệ thống máy hoạt động tạo ra áp lực (áp lực ngược) thông qua sức cản lại với luồng không khí. Bằng cách kết hợp tốc độ dòng chảy và áp lực ngược này, bạn có thể xác định được lưu lượng không khí đang hoạt động thực sự.

    [​IMG]

    Máy thổi khí là gì?

    Máy thổi khí là một phương tiện chuyên dụng được thiết kế nhằm thực hiện nhiệm vụ khuếch tán khí, cung ứng dưỡng khí cần phải có vào nước góp phần cải thiện, nâng cao và tăng cường sự tăng trưởng của vi sinh vật có lợi…giúp các vật nuôi trong môi trường này có khả năng phát triển khỏe mạnh, lớn mạnh nhanh.

    Tại sao các bạn cần bằng máy thổi khí?

    Bởi vì đây là một sản phẩm hàng hóa vô cùng hữu ích và mang đến không ít điểm cộng hoàn hảo cho người sử dụng:

    • Như các bạn đã biết, máy thổi khí được thiết kế nhằm thực hiện nhiệm vụ khuếch tán khí, cung cấp lượng khí oxy vào môi trường chăn nuôi, chăm sóc cá để tăng cường sự phát triển của vi sinh vật có lợi, giúp đỡ vật thể sống trong nước đc khỏe mạnh và phát triển tốt, Chính vì nguyên nhân đó nếu bạn muốn vật nuôi của mình phát triển nhanh, gia tăng năng suất kinh tế thì máy thổi khí là một sự chọn bắt buộc cần phải .
    • Trong một vài hệ thống xử lý nước thải thường đc thiết kế và gắng nhiều thiết bị khác nhau, trong ấy có lắp đặt máy thổi khí, việc đó sẽ trợ giúp tăng cường khí oxy hòa tan để đẩy nhanh công đoạn oxy hóa chất bẩn hữu cơ, Bên cạnh đó máy thổi khí còn giúp cho nước thải đc trộn đều với bùn hoạt tính, tạo điều kiện cho vi sinh vật lớn mạnh hỗ trợ tiếp xúc cơ với chất thải cần đc xử lý…
    • 1 số nhãn hiệu máy thổi khí chất lượng trên thị trường hiện nay như Longtech, Fujimac, Tohin Japan…được thiết kế và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Bên cạnh đó là thiết kế khá đơn giản, gọn gàng hỗ trợ tiết giảm không gian lắp đặt, hết sức tiện dụng trong việc sửa chữa, bảo hành , tiêu tốn cực kỳ ít điện năng .
    • 1 số mẫu máy thổi khí hiện nay, được phân phối từ một vài nguyên liệu chất lượng tốt, cao cấp nên hỗ trợ máy có độ bền cao, hiệu quả được cải thiện rõ rệt phục vụ hiệu quả từng chủ đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng .
    • quá trình vận hành của máy thổi khí cực kỳ êm, nhẹ nhàng và không gây ra quá nhiều tiếng ồn.
    Ứng dụng của máy thổi khí trong thực tế?

    Nhờ các điểm mạnh khá nổi trội và mang tới 1 vài ích lợi rất cụ thể cho người tiêu dùng , mà bây giờ máy thổi khí được ứng dụng cực kỳ rộng rãi trong thực tế:

    • Máy thổi khí được ứng dụng trong 1 vài hệ thống băng tải cung cấp , băng tải trong nhà máy xi măng, thông khí.
    • Ứng dụng trong 1 số hệ thống xử lý nước thải, để giúp đỡ tăng cường khí oxy đẩy nhanh công đoạn oxy hóa chất hữu cơ bẩn, giúp đỡ trộn đều chất thải tạo điều kiện cho vi sinh vật phân hủy chất thải…
    • Thổi khí tại vài hồ nuôi trồng thủy hải sản.
    • Thổi khí để nuôi 1 số vi sinh vật có lợi phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.
    • Đối với các hồ cá tiểu cảnh, máy thổi khí mini sẽ đc dùng để thổi khí và cung ứng lượng oxy cần thiết cho vật nuôi tăng trưởng mạnh.
    • Ngoài ra máy thổi khí còn đc ứng dụng xử lý chân ko, công nghiệp mạ điện…

    đơn vị TNHH Vimex là đại lý ủy quyền chính hãng một số dòng máy thổi khí bởi 1 số nhãn hiệu uy tín, cam kết chất lượng tốt. Chúng tôi bảo đảm luôn mang đến các DV tốt nhất và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. vô cùng hân hạnh đc phục vụ quý khách
     

Chia sẻ trang này