Mainboard công nghiệp ATX iBase MB997 với Intel® Xeon® E/ Core™ i7/i5/i3 Gen 9

Thảo luận trong 'Tư vấn trao đổi mua bán Phần cứng Máy tính, Laptop' bắt đầu bởi ntgiap, 9/1/22.

  1. ntgiap

    ntgiap Member
    1/6

    Bo mạch chủ hay Mainboard công nghiệp MB997 ATX được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core ™ i7 / i5 / i3 và Xeon® thế hệ thứ 9. Nó được thiết kế cho các ứng dụng đa dạng, chẳng hạn như tự động hóa công nghiệp, hệ thống tích hợp AI và hệ thống bán lẻ thông minh.

    MB997 cung cấp khả năng tính toán hiệu suất cao cho các ứng dụng công nghiệp khắt khe đồng thời cung cấp nhiều kết nối, mở rộng và chức năng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Bo mạch hỗ trợ tối đa 7 khe cắm mở rộng bao gồm 1x PCI-E (x16), 1x PCI-E (x8) /Gen3.0, 1x PCI-E (x4), 2x PCI-E (x1) và 2x PCI, như cũng như 6x USB3.1, 2x USB 2.0, 2x SATA 3.0 và 6x cổng COM. Nó có thể xử lý bộ nhớ DDR4 lên đến 128GB trên bốn khe cắm và hỗ trợ ba đầu ra độc lập (HDMI 2.0a, DVI-D và DisplayPort) với độ phân giải 4K mỗi đầu ra.

    Bo mạch được trang bị các tính năng tiên tiến như bảo mật dựa trên phần cứng TPM (2.0) để đảm bảo tính toàn vẹn của nền tảng, công nghệ iSMART 4.0 cho phép tiết kiệm năng lượng, bật / tắt nguồn và tiếp tục nguồn, cũng như các giao diện NVMe và CNVi mang lại nhiều cải tiến hiệu suất khác nhau. Giống như tất cả các bo mạch chủ công nghiệp IBASE, MB997 đi kèm với kiểm soát sửa đổi nghiêm ngặt, kiểm soát sửa đổi và hỗ trợ lâu dài. Hệ điều hành được hỗ trợ là Win10 IoT Enterprise và Linux Ubuntu.

    Thông số kĩ thuật:
    • Bộ vi xử lý Intel® Xeon® E/ Core™ i7/i5/i3 thế hệ thứ 9
    • 4x DDR4 DIMM, Max. 64GB
    • Đồ họa tích hợp bộ xử lý Intel® hỗ trợ DVI-D, HDMI (2.0a) và DisplayPort
    • Dual Gigabit LAN
    • 6x USB3.1, 2x USB 2.0, 4x SATA 3.0, 6x COM
    • 1x PCI-E (x16), 1x PCI-E(x8)(Gen3.0), 1x PCI-E(x4), 2x PCI-E(X1), 2x PCI
    • Watchdog timer, Digital I/O, iAMT (11.6), TPM(2.0), iSMART (4.0)

    Link sản phẩm chi tiết:
    https://ipc.mctt.com.vn/mb997/
     
  2. ngochuyen1801

    ngochuyen1801 New Member
    1/6

    sở hữu cuộc sống như hiện nay, việc quá bận rộn với công tác hằng ngày, thậm chí không thể bố trí, dành thời gian để tham dự những buổi học lái xe b2 là chuyện người nào cũng với thể hiểu, cũng chính từ đấy là học tài xế b2 cấp tốc hoàn toàn là nhu cầu chính đáng như 1 phương pháp giúp học viên thuần thục tài xế nhanh nhất chỉ trong vòng 1 tháng.


    NHU CẦU HỌC tài xế Ô TÔ B2 CẤP TỐC BẮT NGUỒN trong khoảng ĐÂU
    bây giờ cuộc sống bận rộn, thời kì của chúng ta là có hạn. Chúng ta rõ ràng muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè, công tác phổ quát hơn là dồn 3-5 tháng chỉ để cho việc học lái xe ô tô mà ta hoàn toàn đã biết lái rồi. Học tài xế ô tô cấp tốc hoàn toàn là nhu cầu chính đáng. Nhất là lúc nghe tin tới những hạ tầng học lái xe bằng B2 đến tận … 5 tháng, nghe thật khủng khiếp.

    Thông báo Chuyển hướng

    những GÌ TRƯỜNG CHÚNG TÔI phục vụ QUÝ HỌC VIÊN
    Là một trường dạy tài xế ôtô b2 uy tín tại HCM. Chúng tôi thấu hiểu và hội tụ phát triển chuyên môn, đầu cơ nguồn xe tập lái với chất lượng cao nhằm chuyên dụng cho ngày cằng phải chăng hơn trong công việc dạy học tài xế ô tô và đáp ứng càng ngày càng tốt hơn nhu cầu học tài xế ôtô của phần đông quý học viên.


    hiện tại, phổ biến học viên đang mang nhu cầu học các khóa học lái xe ô tô nhưng lại không với phổ quát thời gian. những khóa học tài xế hạng B1, B2 mất từ 3 tháng, đối có khóa học tài xế hạng C thì 6 tháng. Hiểu được nhu cầu của học viên nên các trọng điểm đã đưa ra những khóa học tài xế cấp tốc. Vậy bạn hiểu các khóa này là như thế nào chưa! Và lúc học những khóa học này với đảm bảo không? cộng Học Thi tài xế Ô Tô Nhận định nhé!
     

Chia sẻ trang này