màn hình điện thoại Samsung S10 bị chảy mực

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 13/4/20.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Màn hình điện thoại Samsung S10 bị chảy mực sẽ khiến cho điện thoại không những bị liệt, loạn cảm ứng mà còn làm cho màn hình bị che mất một phần các hình ảnh đang hiển thị, làm giảm tính thẩm mỹ cho điện thoại.

    Nguyên nhân khiến màn hình điện thoại Samsung S10 bị chảy mực:

    ▪️ Người dùng chủ quan khiến máy phải chịu một tác động lớn từ bên ngoài. Tác động này có thể là rơi rớt, va đập mạnh hoặc để máy bị đè nén bởi vật nặng.
    ▪️ Bạn để máy bị ngấm nước, khiến máy phải tiếp xúc với hóa chất độc hại, khiến các bo mạch bên trong màn hình bị hư hỏng.
    ▪️ Bạn để máy trong túi chật thường xuyên, khiến màn hình điện thoại Samsung bị cấn và dẫn tới chảy mực.
    ▪️ Bạn từng thay màn hình cho Samsung S10 trước đó. Nhưng dịch vụ bạn sử dụng lại là dịch vụ kém chất lượng với linh kiện không chính hãng.
    ▪️ Đôi khi tình trạng màn hình Samsung S10 chảy mực cũng do lỗi khách quan của nhà sản xuất. Nhưng trên thực tế, khả năng xảy ra của trường hợp này không cao.

    [​IMG]

    Khắc phục lỗi màn hình Samsung S10 chảy mực

    Điều chỉnh độ sáng của màn hình lên mức tối đa.
    Chuẩn bị 1 tấm vải mềm mỏng hoặc 1 chiếc khăn lau kính chuyên dụng. Sau đó, hãy tắt nguồn điện thoại.
    Bạn quấn miếng vải vào ngón tay cái. Dùng tay này miết lên màn hình của máy. Bạn miết từ điểm chảy mực ra vị trí màn hình bình thường, cách điểm đen từ 0.25 đến 0.5cm để phân tán các vết mực.
    Tiếp theo, di chuyển ngón tay ra các vị trí không bị chảy mực. Lặp đi lặp lại thao tác này cho đến khi không còn thấy vết mực chảy nữa.
    Để cho màn hình nghỉ 15 giây. Sau đó, bạn lại tiếp tục thực hiện lại các bước trên 2 đến 3 lần.
    Lưu ý: Cách khắc phục màn hình S10 bị chảy mực này chỉ có tác dụng với các vết chảy mực nhỏ và bạn cần phải kiên trì thực hiện nhiều lần. Còn trong trường hợp vết loang mực lớn và có hiện tượng ngày một nhiều hơn, chúng tôi khuyên các bạn nên đến các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được các nhân viên kỹ thuật tư vấn và sửa chữa.

    => Tham khảo ngay dịch vụ trung tâm chúng tôi: Dịch vụ sửa chữa thay màn hình Samsung S10 chuyên nghiệp
     

Chia sẻ trang này