Màn hình iPhone bị treo logo thì sửa chữa gì?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 21/8/20.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    iPhone treo logo là lỗi mà nhiều người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng. Nếu bạn chưa biết cách khắc phục thì hãy xem những thông tin sau đây nhé!

    Là dòng điện thoại cao cấp, iPhone được rất nhiều tín đồ công nghệ yêu thích và lựa chọn đặc biệt là các game thủ. Bên cạnh đó để có thể khai thác hết tính năng độc đáo, thảo sức giải quyết được tò mò về con điện thoại thời thượng nên nhiều tín đồ thường thực hiện up rom hoặc cài những ứng dụng hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Với những lí do này sẽ là nguyên nhân khiến Iphone bị treo logo. Vậy giải pháp nào khắc phục lỗi này?

    [​IMG]

    Nguyên nhân màn hình iPhone bị treo logo

    + Bạn dùng ứng dụng xong, chưa thoát hết ứng dụng đó mà đã mở tiếp nhiều ứng dụng khác, làm cho iPhone xử lý không kịp, ứng dụng mở chồng chéo, máy chạy chậm và đừng gây nên hiện tượng treo máy.
    + Có thể ứng dụng bạn mới cài đặt không tuong thích với iPhone, bạn nên gỡ ra và tìm kiếm những ứng dụng phù hợp
    + Bạn thường có thói quen cắm sạc qua đêm, việc cắm xạc qua đêm khiến máy bị lỗi phần cứng, chập nguồn, máy nóng ran, dể làm điện thoại iPhone treo logo treo máy.
    + Điện thoại iPhone treo logo của bạn bị hư phần cứng, lỗi chip…

    [​IMG]

    Khắc phục lỗi màn hình iPhone bị treo logo
    • Thực hiện Restore iPhone để khắc phục lỗi phần mềm. Thao tác này sẽ tự khôi phục lại toàn bộ hệ thống và đưa điện thoại trở về trạng thái ban đầu xuất xưởng.
    • Nếu bạn thực hiện cách 1 không thành công thì bạn mới tiến hành cách này nhé. Uprom mới cho điện thoại.
    Nếu iPhone lên nguồn tự động sập nguồn hay tự động khởi động lại do pin chai, phù pin hoặc màn hình hư hỏng thì bạn buộc phải thay pin mới. Hoặc Lỗi này bạn không thể tự xử lý được, bạn hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa thay màn hình iPhone: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone/ của chúng tôi để được khắc phục nhé! Gọi ngya hotline: 18002057 để được hỗ trợ nhé!
     

Chia sẻ trang này