Màn hình Samsung A6 Plus bị ố đen, làm sao khắc phục

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 28/5/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Trong những lỗi màn hình phổ biến trên Samsung A6 Plus thì lỗi màn hình bị ố đen là hay gặp phải. Nó khiến người dùng cảm thấy khó chịu, hơn thế nữa nếu để tình trạng kéo dài có thể ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của máy. Vậy thế nào để khắc phục triệt để lỗi này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi màn hình Samsung A6 Plus bị ố đen nhé.

    [​IMG]

    Nguyên nhân màn hình Samsung A6 Plus bị ố đen

    Do lỗi nhà sản xuất: Nhiều trường hợp thắc mức máy chỉ mới sử dụng đã bị lỗi, thì các bạn lưu ý nguyên nhân này có thể do trong quá trình sản xuất linh kiện màn hình máy bị lỗi gây nên hiện tượng này. Khi mua máy bạn nên test kỹ, còn bảo hành thì bạn nên tới trung râm bảo hành để khắc phục từ nhà sản xuất.

    Do màn hình bị đè nặng lâu: Có thể trong quá trình không sử dụng máy, hoặc để máy trong túi xách, bị vật dụng đè nặng lâu ngày lên màn hình máy, gây nên lỗi hồng ngoại màn hình cảm ứng. Để khắc phục, bạn có thể dùng cách bọc một vải mềm vào đầu ngón tay, vuốt mạnh dần quanh vết ố đen xuôi xuống, việc này giúp đánh tan được phần nào vết ố khỏi màn hình máy.

    Do màn hình bị va đập mạnh vào vật cứng ảnh hưởng thiết bị phần cứng bên trong.

    [​IMG]

    Cách khắc phục màn hình Samsung A6 Plus bị ố đen hiệu quả

    • Với trường hợp vết ố đen nhỏ bạn có thể tự khắc phục bằng cách bọc vải mềm vào đầu ngón tay và vuốt mạnh vừa đủ xung quanh vết đen cho đến khi nó biến mất (việc này khá kì công và mất thời gian).
    • Với trường hợp nặng hơn thì vết ố lớn, trải rộng trên màn hình thì bạn phải thay màn hình Samsung A6 Plus nguyên bộ cho máy..
    Lưu ý: Khi bắt buộc phải thay màn hình mới để khắc phục bạn nên chắc rằng màn hình Samsung A6 Plus được thay mới là hàng chính hãng.

    Vậy làm sao để bạn tìm được địa chỉ thay màn hình A6 Plus giá rẻ ,có linh kiện chính hãng để thay cho bạn. Thật đơn giản hãy đến ngay địa chỉ: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM- trung tâm chuyên sửa chữa thay màn hình Samsung A6 Plus.Tại đây bạn sẽ nhân viên tư vấn chi tiết về giá cả và dịch vụ sửa chữa cùng chế độ bảo hành linh kiện tại trung tâm.
     

Chia sẻ trang này