Màn hình Samsung A9 2018 bị vỡ, khắc phục thế nào?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 3/5/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Mặc dù được đánh giá cao nhờ chất lượng màn hình, hình ảnh hiển thị trên cả tuyệt vời. Nhưng sau một thời gian sử dụng, người dùng vẫn phải thay màn hình Samsung A9 2018 khi vô tình làm rơi khiến máy bị hỏng màn hình, vỡ mặt kính cảm ứng.

    [​IMG]

    Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này và khiến bạn phải thay màn hình cảm ứng, mời các bạn theo dõi chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

    Thay màn hình Samsung A9 2018 ở cơ sở kém uy tín, linh kiện không rõ nguồn gốc.
    Samsung A9 2018 rơi vỡ màn hình mất hiện thị không nhận tương tác.
    Samsung A9 2018 bị đen màn chết màn ố vàng.
    Cài đặt nhiều phần mềm ứng dụng độc hại làm ảnh hưởng hệ điều hành của máy.
    Samsung A9 2018 plus bị sọc màn hình.
    Cảm ứng không nhạy khó thao tác trên màn hình, chết điểm cảm ứng.
    Màn hình xuất hiện những vệt màu, chấm màu, loang lổ che đi phần hiển thị.
    Màn hình điện thoại Samsung A9 2018 bị rung, giật bị mờ hoặc tối om.

    Tìm địa chỉ thay màn hình Samsung A9 giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

    Khi gặp phải một trong những hư hỏng nặng nề như trên, bắt buộc phải thay mới nguyên bộ màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, tại địa bàn thành phố hiện nay xuất hiện tràn lan những cơ sở và trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại, đặc biệt là thay màn hình của nhiều dòng smartphone khác nhau. Làm thế nào để chọn lựa được một cơ sở thực sự uy tín, chuyên nghiệp và tránh xa những trung tâm gian dối, làm ăn lừa đảo?

    Hãy đến ngay với trung tâm chúng tôi tại địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM. Tự hào là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cùng lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng. Không những sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ tay nghề cao cùng nhân viên tư vấn am hiểu kiến thức chuyên môn, tại công ty còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại để mang lại những dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    Quy trình THAY MÀN HÌNH SAMSUNG A9 2018:

    - Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin về lỗi điện thoại của bạn.

    - Phân tích những giải pháp sửa chữa để bạn lựa chọn.

    - Những trường hợp nhẹ sẽ lấy máy ngay trong ngày.

    - Những trường hợp nặng sẽ cho các bạn ký tên vào linh kiện, giữ lại sim, thẻ nhớ…hổ trợ sao lưu dữ liệu trước khi tiến hành thay màn hình samsung a9 2018.

    - Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, chúng tôi sẽ liên lạc để bạn lên kiểm tra máy và vệ sinh sạch máy cho bạn, cũng như dán tem bảo hành linh kiện.

    Quý khách hàng cần thay màn hình Samsung A9 2018 tại trung tâm chúng tôi xin vui lòng tới trung tâm liên hệ Hotline 0972.010.788. Trung tâm chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ tận tình và chu đáo!
     

Chia sẻ trang này