màn hình Samsung Note 9 bị sọc giải pháp khắc phục

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 22/4/20.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Trong quá trình sử dụng Samsung note 9 bạn đã gặp phải lỗi màn hình Samsung Note 9 bị sọc gây khó chịu cản trở quá trình trải nghiệm. Vậy nguyên nhân là gì? Giải pháp nào khắc phục lỗi nhanh chóng?

    Nguyên nhân màn hình Samsung Note 9 bị sọc

    Samsung Note 9 bị va đập với nền cứng khi người dùng chẳng may đánh rơi, các linh phụ kiện bị hỏng
    Thiết bị được hỗ trợ tính năng kháng nước nhưng nếu điều kiện quá khắc nghiệt, chất lỏng vẫn có khả năng mang đến một vài hậu quả khá nặng nề.

    [​IMG]

    Có thể phát sinh do những sơ sót của nhà sản xuất và phân phối trong quá trình vận chuyển sản phẩm.
    Hư hỏng các bộ phận quan trọng như IC nguồn, Mainboard, dây cáp nối màn hình,...
    Sử dụng bộ dây sạc không chính hãng cung cấp nguồn điện năng không đạt tiêu chuẩn, bất thường vào thiết bị khiến năng suất hoạt động và các chức năng của máy bị ảnh hưởng.
    Ngoài ra, một vài rối loạn phần mềm cũng có thể là nguyên nhân khiến hệ thống bị xung đột như ứng dụng không tương thích, hệ thống bị quá tải, hệ điều hành không phù hợp.

    Khắc phục lỗi Samsung Note 9 bị sọc màn hình
    Khi nhận thấy màn hình Samsung Note 9 samsung bị sọc , bạn có thể áp dụng các biện pháp sau đây:
    • Khởi động lại điện thoại Samsung Note 9: Để khởi động lại điện thoại Samsung Note 9 , bạn nhấn giữ nút nguồn. Sau đó chọn Khởi động lại.
    • Dùng tay đập nhẹ vào máy: Bạn dùng tay đập nhẹ lên màn hình điện thoại. Cách này sẽ có hiệu quả nếu màn hình Samsung Note 9 xuất hiện sọc do bị lỏng Socket.
    [​IMG]
    • Reset lại máy (Khôi phục cài đặt gốc): Khôi phục cài đặt gốc là thao tác thực hiện đặt lại tất cả cài đặt với điện thoại về cài đặt gốc của nhà sản xuất. Cách này áp dụng trong trường hợp các ứng dụng bạn tải về xung đột với nhau.
    • Đặt lại thiết bị điện thoại Samsung Note 9
    • Nếu đã thực hiện những cách trên mà vẫn không khắc phục được thì có thể Samsung Note 9 của bạn bị lỗi phần cứng, thậm chí hỏng màn hình. Lúc này, cách tốt nhất là bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín của chúng tôi để thay màn hình Samsung Note 9 mới cho máy. Gọi ngay Hotline: 18002057 hoặc xem chi tiết dịch vụ tại: Thay Màn Hình Samsung Note 9 Lấy Ngay, Giá Tốt Tại TPHCM
     

Chia sẻ trang này