MẶT DÁN VENEER CÓ TỐT KHÔNG

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi minhtien1, 9/3/20.

  1. minhtien1

    minhtien1 New Member
    1/6

    MẶT DÁN SỨ VENEER LÀ GÌ?
    Mặt dán sứ Veneer là 1 lớp sứ mỏng dán lên bề mặt răng, có màu sắc giống như màu răng thật, độ trong suốt cao, răng sứ bóng nên đảm bảo về tính thẩm mỹ, không bị lộ là răng giả.Mặt dán sứ Veneer được chế tác từ phôi sứ Zirconia được nung ở nhiệt độ cao 1600 độ C, Vì vậy độ chịu lực cao nên tuổi thọ của mặt dán sứ lên cao từ 20- 25 năm và việc ăn nhai luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    ƯU ĐIỂM CỦA MẶT DÁN VENEER

    • Đây là 1 trong những tác dụng của dán sứ veneer nổi bật nhất.để làm mặt dán sứ veneer, chỉ cần mài bề mặt bên ngoài của răng từ 0,3 – 0,6 mm, không cần mài nhiều, chính vì vậy hạn chế xâm lấn răng ở mức thấp nhất và sức khỏe của răng được đảm bảo hơn.

    • Khi dán dán sứ veneer không gây thâm đen viền nướu, đen chân răng cũng như không gây ra các bệnh viêm nhiễm cho răng

    • Răng sứ Veneer có độ bền chắc tương đối cao, làm từ các vật liệu tốt, được dán chặt vào răng bằng chất liệu chuyên dụng nên khó bị bong bật, đảm bảo ăn nhai bình thường
    Để phát huy tối đa tác dụng của mặt dán sứ Veneer chúng ta nên làm gì?

    Chăm sóc răng miệng đúng cách: Nên vệ sinh răng miệng hằng ngày để làm sạch răng, ngăn chặn vi khuẩn làm răng xỉn màu hoặc gây nên các bệnh lý răng miệng ,

    • Chế độ ăn uống hợp lý: nên ăn các loại thức ăn không quá cứng hoặc quá dai vì mặt dán sứ chỉ là 1 lớp sứ mỏng, không thể chịu được áp lực lớn như răng sứ thông thường. Không nên hút thuốc lá hoặc uống nhiều cà phê vì chúng có thể làm xỉn màu răng.

    • Làm răng sứ veneer tại một địa chỉ uy tín: Điều này vô cùng quan trọng để phát huy hiệu quả của mặt dán sứ veneer, địa chỉ này góp phần giúp bệnh nhân được làm răng đúng kỹ thuật nhất.
    NHA KHOA KIM XUÂN- KIM XUÂN DENTISTRY sẽ giúp bạn để mỗi khoảnh khắc hạnh phúc của bạn sẽ thật sự tỏa sáng.
     

Chia sẻ trang này